Moscow kỳ vọng lợi nhuận từ xuất khẩu năng lượng sẽ tăng vọt vào năm 2022

03:08 | 06/06/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov hôm 4/6 cho biết: Các lệnh trừng phạt của phương Tây sẽ không ảnh hưởng đến xuất khẩu dầu của nước này và dự đoán lợi nhuận từ các chuyến hàng năng lượng sẽ tăng vọt trong năm nay.
Thủ tướng Đức: Các lệnh trừng phạt Nga sẽ không được gỡ bỏ nếu không có các thỏa thuận giữa Moscow và KievThủ tướng Đức: Các lệnh trừng phạt Nga sẽ không được gỡ bỏ nếu không có các thỏa thuận giữa Moscow và Kiev
Dòng khí đốt hướng Đông qua đường ống Yamal-Europe đã giảm khi Moscow tạm dừng các hợp đồngDòng khí đốt hướng Đông qua đường ống Yamal-Europe đã giảm khi Moscow tạm dừng các hợp đồng
Moscow kỳ vọng lợi nhuận từ xuất khẩu năng lượng sẽ tăng vọt vào năm 2022
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

"Xem xét mức giá đã được thiết lập do các chính sách của phương Tây, chúng tôi không bị thiệt hại về ngân sách. Ngược lại, năm nay chúng tôi sẽ tăng đáng kể lợi nhuận từ việc xuất khẩu các nguồn năng lượng của mình", Bộ Ngoại giao dẫn lời Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nói với đài truyền hình Bosnia Serb.

Các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu đã đồng ý về nguyên tắc cắt giảm 90% lượng dầu nhập khẩu từ Nga vào cuối năm nay để trừng phạt Moscow vì đã xâm lược Ukraine.

Ông Lavrov nói: “Dầu mỏ nói chung, không phải là đối tượng của chính trị, có nhu cầu về nó... Chúng tôi có các thị trường bán hàng thay thế nơi chúng tôi đã và đang tăng doanh số bán hàng”.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto