iPhone đòi có bộ nhớ 1000 Gb, người dùng hỏi nhau xem dùng sao cho hết

10:15 | 11/11/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Apple được cho là sẽ sớm ra mắt tùy chọn 1000 Gb tương đương 1 Tb cho iPhone thế hệ tiếp theo sau nhiều năm dừng bước ở mức 512 Gb cho lựa chọn bộ nhớ dung lượng cao nhất.

Nhiều chuyên gia công nghệ khẳng định rằng iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được Apple trang bị bộ nhớ trong có dung lượng tối đa lên tới 1.000 Gb - cao gấp đôi so với lựa chọn bộ nhớ trong tối đa 512 Gb của các mẫu iPhone ở thời điểm hiện tại. Ngay sau khi những thông tin này được đăng tải lên Twitter, hàng loạt người dùng đã phải hỏi nhau xem làm cách nào có thể dùng hết được 1.000 Gb bộ nhớ trong của chiếc iPhone thế hệ tiếp theo nếu may mắn được sở hữu chiếc máy này.

Nhiều bình luận khẳng định rằng bộ nhớ 1.000 Gb tốc độ cao trên một chiếc điện thoại di động là quá thừa thãi, bản thân các loại máy tính xách tay dành cho công việc cũng chủ yếu được trang bị bộ nhớ trong chỉ 512 Gb tốc độ cao, còn lại là dung lượng bộ nhớ HDD kiểu cũ có tốc độ chậm hơn nhưng lại có hiệu quả kinh tế cao hơn.

iPhone đòi có bộ nhớ 1000 Gb, người dùng hỏi nhau xem dùng sao cho hết

Thậm chí, rất nhiều người dùng còn khẳng định rằng dung lượng bộ nhớ 128 Gb hoặc thậm chí là 64 Gb cũng đã đủ dùng, trong trường hợp cần nhiều bộ nhớ hơn, người dùng có thể dễ dàng mua lưu trữ trên đám mây. Trong thời buổi của điện toán đám mây hiện nay, việc sở hữu hàng nghìn Gb dữ liệu ngay trên máy điện thoại là điều khá vô lý.

Tuy nhiên cũng không ít người dùng lại lạc quan cho rằng có thể iPhone sẽ có tính năng tương như như Samsung Dex nên cần nhiều dung lượng bộ nhớ. Tính năng này sẽ cho phép chiếc iPhone kết nối với bàn phím, chuột và màn hình, sau đó sử dụng như một chiếc máy tính để bàn với giao diện trực quan hơn rất nhiều. Điều này là hoàn toàn có khả dĩ vì ở thời điểm hiện tại, Samsung là hãng điện thoại duy nhất cung cấp tính năng Dex này và tính năng này cũng đã có mức độ hoàn thiện cực cao.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Vân Anh

vietinbank
ajinomoto