iPhone 12 mini nhỏ gọn thích hợp cho những đối tượng nào?

15:19 | 23/10/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Apple vừa ra mắt phiên bản iPhone 12 mini hoàn toàn mới với giá rất rẻ nhưng đây không phải mẫu iPhone phù hợp với tất cả mọi người.

Apple vừa cho ra mắt phiên bản iPhone 12 mini với kích thước màn hình chỉ 5,4 inch và giá bán 699 USD - rẻ nhất so trong số các phiên bản iPhone 12 vừa được ra mắt. Mặc dù vậy phiên bản này thực sự không phù hợp với tất cả mọi người do có kích thước màn hình quá nhỏ và thời lượng pin kém cùng với chip xử lý "không đồng hạng" với các phiên bản iPhone 12 khác.

Thực tế, những chiếc iPhone 12 mini chỉ phù hợp với chức năng là một chiếc máy phụ với kích thước cực kỳ nhỏ gọn nhưng có thời lượng pin không quá cao và màn hình nhỏ không thích hợp cho việc giải trí. Việc có kích thước gọn khiến chiếc iPhone 12 mini có thể nằm gọn trong túi của mọi chiếc quần jeans thay vì phải để trong balo như các mẫu màn hình lớn khác.

iphone-12-mini-nho-gon-thich-hop-cho-nhung-doi-tuong-nao
Giá bán của iPhone 12 mini khiến nhiều người phải cân nhắc.

Thêm vào đó, những người làm công việc chân tay như kỹ sư, kiến trúc sư hay giám sát thi công cũng thích hợp với chiếc iPhone 12 mini này do kích thước rất gọn gàng của nó có thể cho phép người dùng sử dụng chỉ bằng một tay.

Những ai muốn mua iPhone 12 mini về sử dụng như một chiếc máy chính nên cân nhắc kỹ vì màn hình của chiếc máy này khá nhỏ có thể khiến nhiều người cảm thấy tù túng. Ngoài ra việc máy có kích thước nhỏ, trọng lượng thấp cũng khiến người dùng không có cảm giác đầm tay, dễ làm rơi trong quá trình sử dụng.

Điểm mạnh nhất của iPhone 12 mini có lẽ nằm ở giá bán. Với mức giá chỉ 699 USD, những ai đang sử dụng iPhone 7, iPhone 8 hoặc iPhone SE hoàn toàn có thể lên đời chiếc máy này với kích thước tương đương nhưng màn hình lại lớn hơn do sử dụng công nghệ tràn viền.

Trong trường hợp bạn đang sử dụng một chiếc iPhone X, iPhone XS hoặc iPhone 11, hãy bỏ thêm 100 USD nữa để lên đời iPhone 12 với mức giá 799 USD. Với chiếc iPhone 12, trải nghiệm của người dùng vẫn sẽ được giữ lại ở mức hoàn hảo nhất so với các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Vân Anh