Hoa Kỳ: Bước chuyển hướng thận trọng của các nhà khai thác đá phiến

03:00 | 10/08/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ngân hàng năng lượng Boutique cảnh báo, họ có thể sẽ giảm triển vọng năm 2022 đối với vấn đề tăng trưởng sản lượng đá phiến trên đất liền của Hoa Kỳ, do các tín hiệu phát ra từ các giám đốc điều hành tại các công ty đá phiến giao dịch công khai.
Hoa Kỳ: Bước chuyển hướng thận trọng của các nhà khai thác đá phiến
Các nhà khai thác đá phiến đang mua lại cổ phần, cổ tức... Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

Các nhà khai thác đá phiến đang chuyển tiền mặt miễn phí kỷ lục từ đợt tăng giá của dầu năm nay thành mua lại cổ phần, cổ tức, giảm nợ và thậm chí là mua lại thay vì khoan giếng mới.

Sau khi lắng nghe các cuộc gọi hội nghị về thu nhập quý II trong những tuần gần đây, Tudor không còn tự tin rằng các công ty sẽ tăng sản lượng 350.000 thùng/ngày vào năm tới.

Các nhà phân tích của Tudor cho biết: “Điều đó làm chúng tôi ngạc nhiên một cách thú vị, các công ty phần lớn tránh sự lôi cuốn khi nói về tăng trưởng vào năm 2022”, các nhà phân tích của Tudor cho biết trong một lưu ý cho khách hàng hôm 6/8.

Các nhà phân tích viết: “Nếu tăng trưởng của Hoa Kỳ giảm và nhu cầu vẫn đi đúng hướng, niềm tin của chúng tôi tiếp tục tăng rằng dầu thô năm 2022 sẽ trung bình từ 65 đến 70 USD/thùng”. Thực tế, giá dầu thô WTI tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, tăng 1,4% lên 69,09 USD lúc 10:20 sáng 8/8 tại New York.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

Quế Chi