Hà Nội: Hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân trong thời gian diễn ra SEA Games 31

11:59 | 17/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Trong khi làm nhiệm vụ tại nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm, hai chiến sĩ công an Hà Nội đã nhặt được chiếc ví của khán giả đến xem và nhanh chóng thông báo tìm chủ sở hữu của chiếc ví.

Hà Nội: Công an quận Bắc Từ Liêm đẩy mạnh tuyên truyền Luật An toàn giao thông tại các trường họcHà Nội: Công an quận Bắc Từ Liêm đẩy mạnh tuyên truyền Luật An toàn giao thông tại các trường học

Công an quận Bắc Từ Liêm ( Hà Nội): Triệt phá đường dây buôn bán thuốc lá điếu với số lượng lớnCông an quận Bắc Từ Liêm ( Hà Nội): Triệt phá đường dây buôn bán thuốc lá điếu với số lượng lớn

Sáng ngày 14/5/2022, anh Nguyễn Hồng Nguyên, sinh năm 1985, HKTT: tại Tổ 15, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội đến xem và cổ vũ cho các trận đấu diễn ra tại Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm nhưng không may đánh rơi chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân rất quan trọng. Mặc dù đã mất công tìm kiếm cả ngày dài nhưng không thấy được chiếc ví. Nhưng tưởng phải mất công đi làm lại tất cả các loại giấy tờ, tuy nhiên anh đã rất vui mừng, cảm xúc như vỡ òa khi nhận được cuộc điện thoại thông báo về việc đến gặp lực lượng chức năng tại nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm để nhận lại tài sản bị mất.

Hà Nội: Hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân trong thời gian diễn ra SEA Games 31
Lực lượng chức năng trao trả lại tài sản bị mất cho công dân/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Cụ thể, trong quá trình làm nhiệm vụ bảo vệ tại Khu vực Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm (nơi diễn ra môn thi đấu Pencaksilat của SEA Games 31), Tổ công tác thuộc Chốt 6, tuyến 2 gồm Thượng úy Nguyễn Việt Linh, cán bộ CA phường Phúc Diễn, Công an quận Bắc Từ Liêm và Hạ sĩ Nguyễn Thượng Hải, cán bộ thuộc C1D5, Trung đoàn CSCĐ- CATP Hà Nội phát hiện 01 chiếc ví da màu nâu, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Hồng Nguyên, sinh năm 1985, HKTT: tại Tổ 15, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ngay lập tức tổ công tác đã thông báo các lực lượng chức năng để nhanh chóng thông báo tìm chủ sở hữu của chiếc ví.

Đến 18h30' cùng ngày anh Nguyễn Hồng Nguyên đã đến Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm nhận lại tài sản. Anh Nguyên rất xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến đồng chí Giám đốc CATP Hà Nội, Công an quận Bắc Từ Liêm, Trung đoàn CSCĐ CATP Hà Nội và đặc biệt là 2 đồng chí Nguyễn Việt Linh, đồng chí Nguyễn Thượng Hải.

Việc làm đầy ý nghĩa của các đồng chí đã làm tô đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ trong lòng nhân dân Việt Nam và đặc biệt trong mắt bạn bè quốc tế khi đang trong thời gian diễn ra Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 tại Việt Nam.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV

vietinbank
ajinomoto