Giá ngô tiếp tục giảm phiên thứ tư liên tiếp

11:30 | 22/09/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá đậu tương đã trải qua phiên hồi phục kĩ thuật từ mức hỗ trợ 1260. Đây là lần thứ 3 trong vài tháng qua, giá được đẩy lên khi giảm về ngưỡng chặn dưới này bất chấp các thông tin “bearish” lần lượt xuất hiện.
Giá lúa mì khó giảm sâu trong những phiên tớiGiá lúa mì khó giảm sâu trong những phiên tới
Giá dầu đậu tương giảm mạnh nhất trong nhóm nông sản phiên 20/9Giá dầu đậu tương giảm mạnh nhất trong nhóm nông sản phiên 20/9
Giá lúa mì giữ sắc xanh nhẹ khi đóng cửa phiên 16/9Giá lúa mì giữ sắc xanh nhẹ khi đóng cửa phiên 16/9
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Giá dầu đậu tương đã tạo mô hình cây nến Hammer khi kết thúc phiên hôm qua với diễn biến hồi phục tại mức hỗ trợ kĩ thuật tương tự như giá đậu tương, trong khi giá khô đậu tương tăng trở lại nhưng vẫn duy trì xu hướng đi ngang.

Giá ngô tiếp nối chuỗi 4 phiên giảm liên tiếp. Chính phủ Argentina đã tái ký kết thỏa thuận tiếp tục nạo vét sông Parana giúp tăng cường hoạt động xuất khẩu tại đây là yếu tố gây sức ép lên giá.

Lúa mì tiếp tục đà giảm mạnh về dưới mốc kháng cự tâm lí 700. Tốc độ gieo trồng hiện tại của Ukraine đang nhanh hơn tương đối so với năm trước và là yếu tố chính khiến giá lúa mì suy yếu. Bên cạnh đó, sản lượng lúa mì niên vụ 21/22 của Nga được Sovecon điều chỉnh tăng nhẹ 200,000 tấn so với dự báo trước trong tháng 8 cũng tác động “bearish" lên giá.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam (Mxv)

vietinbank
ajinomoto