Giá kim loại ngày 9/3: Giá kim loại quý giảm mạnh nhất?

12:44 | 10/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá vàng giảm mạnh gần 70 USD từ mức cao nhất kể từ tháng 08/2020 và đóng cửa ở dưới mốc hỗ trợ quan trọng 2000 USD/ounce. Việc bán tháo diễn ra đồng thời với việc dầu giảm mạnh hơn 10% trong khi các tài sản rủi ro, chẳng hạn như cổ phiếu và tiền điện tử tăng mạnh.
Giá kim loại ngày 8/3: Giá bạc và bạch kim tăng cao nhất trong 8 tháng gần đây?Giá kim loại ngày 8/3: Giá bạc và bạch kim tăng cao nhất trong 8 tháng gần đây?
Giá kim loại ngày 7/3: Giá nike tăng phí mãGiá kim loại ngày 7/3: Giá nike tăng phí mã
Khủng hoảng Nga-Ukraine ảnh hưởng sâu sắc đến thị trường kim loại châu ÁKhủng hoảng Nga-Ukraine ảnh hưởng sâu sắc đến thị trường kim loại châu Á
Ảnh minh họa.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh họa.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Nhóm kim loại quý đã phản ứng với sự phục hồi của tâm lý rủi ro trên Phố Wall, khi Ukraine từ bỏ nỗ lực gia nhập NATO và muốn trở thành nước trung lập, một động thái có thể tạo tiền đề cho việc sớm kết thúc chiến tranh.

Mức giảm mạnh của vàng kéo theo việc giá bạc và bạch kim đồng loạt giảm gần 4%, xóa đi toàn bộ mức tăng tích lũy từ đầu tuần.

Đối với các mặt hàng kim loại cơ bản, bên cạnh tâm lý chốt lời thì một lượng lớn vị thế mua ở định phải cắt lỗ dễn đến việc giá đồng loạt giảm mạnh.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam(Mxv)

vietinbank
ajinomoto