Giá hai loại cà phê diễn biến trái chiều trong phiên 24/6

12:14 | 25/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá cà phê trên hai sàn đóng cửa với diễn biến trái chiều. Giá Arabica giảm 0.32 về 153.4 cents/pound trong khi giá Robusta tăng 1.66% lên 1650 USD/tấn.
Ảnh minh hoạ. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh hoạ. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Biến chủng virus Corona Delta có nguy cơ làm bùng phát đai dịch trong thời gian sắp tới, và rất có thể sẽ làm cho các nước phải thực hiện giãn cách xã hội. Thêm vào đó, cà phê ở Indonesia và Việt Nam đều gặp nhiều khó khăn trong khâu vận chuyển, nên các chuyến hàng khó có thể tới được tay các công ty nhập khẩu đúng hạn. Nhờ vậy, giá cà phê Robusta có thể duy trì đà tăng trong khi giá Arabica giảm nhẹ.

Giá đường tiếp tục tăng mạnh nhờ ảnh hưởng tích cực từ giá dầu thô. Trong khi đó, đồng Dollar duy trì ở mức cao tiếp tục gây sức ép lên giá ca cao.

Giá bông giảm nhẹ trong phiên hôm qua khi các số liệu bán hàng và giao hàng tuần này trong báo cáo Export Sales đều giảm hơn 30% so với tuần trước.

Giá cà phê hôm nay 25/6: Robusta bật tăng mạnh mẽ, trong nước đồng loạt vượt mốc 35.000 đồng/kgGiá cà phê hôm nay 25/6: Robusta bật tăng mạnh mẽ, trong nước đồng loạt vượt mốc 35.000 đồng/kg
Thị trường cà phê lại tiếp tục đi ngangThị trường cà phê lại tiếp tục đi ngang
Giá bông tăng mạnh phiên thứ tư liên tiếpGiá bông tăng mạnh phiên thứ tư liên tiếp

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (Mxv)