Giá dầu của Azerbaijan giảm trong khi giá dầu thế giới tăng

19:00 | 29/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá dầu của Azerbaijan ngày 29/7 đã giảm trên thị trường thế giới.
Giá dầu thô Ả Rập Xê-út sang châu Á có thể đạt mức cao kỷ lục trong tháng 9Giá dầu thô Ả Rập Xê-út sang châu Á có thể đạt mức cao kỷ lục trong tháng 9
Nga bắt đầu xây dựng kho cảng dầu lớn nhất của mìnhNga bắt đầu xây dựng kho cảng dầu lớn nhất của mình
Giá dầu của Azerbaijan giảm trong khi giá dầu thế giới tăng
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Giá một thùng dầu thô Azeri Light giảm 0,56 USD xuống còn 109,96 USD.

Trong khi đó giá dầu thế giới tăng khoảng 1 USD trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Sáu, do lo ngại về nguồn cung và đồng đô la Mỹ yếu hơn. Sự chú ý của thị trường đang tập trung hướng vào thỏa thuận sắp tới tại phiên họp của Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ và các đối tác (OPEC+).

Giá dầu thô WTI của Mỹ giao tháng Chín tăng 1,09 USD, tương đương 1,1%, lên 97,51 USD/ thùng vào lúc 00h41 GMT, đảo ngược mức thua lỗ so với phiên trước khi tâm lý bị ảnh hưởng bởi lo ngại về suy thoái kinh tế ở Hoa Kỳ.

Giá dầu Brent giao kỳ hạn giao tháng Chín, dự kiến ​​hết hạn hôm thứ Sáu, tăng 86 cent, tương đương 0,8%, lên 108,00 USD/thùng. Hợp đồng dầu Brent tháng Mười tích cực hơn đã tăng 87 xu, tương đương 0,9%, lên 102,70 USD.

Dầu Brent đang trên đà tăng gần 5% trong tuần với mức tăng thứ hai liên tiếp trong tuần, trong khi WTI đang trên đà tăng gần 3% trong tuần, bù lại khoản lỗ của tuần trước.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh