Gazprom vẫn là nhà cung cấp đáng tin cậy

03:10 | 06/09/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Gazprom đã xây dựng danh tiếng của mình như một nhà bảo đảm đáng tin cậy về an ninh năng lượng, một nhà cung cấp đáng tin cậy.
Đức đạt mục tiêu lấp đầy các kho dự trữ khí đốt tháng 10Đức đạt mục tiêu lấp đầy các kho dự trữ khí đốt tháng 10
Dòng khí đốt hướng Đông qua đường ống Yamal-Châu Âu được nối lạiDòng khí đốt hướng Đông qua đường ống Yamal-Châu Âu được nối lại
Gazprom vẫn là nhà cung cấp đáng tin cậy
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Gazprom thực hiện bảo trì dự phòng trên Nord Stream khi đến hạn theo quy định vì họ quan tâm đến sự an toàn của nguồn cung cấp, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết hôm Chủ nhật 4/9 trong buổi phát sóng của kênh truyền hình Rossiya-1.

Nhà báo Vladimir Soloviev dẫn lời người phát ngôn Điện Kremlin khi ông nói trên kênh Telegram: “Công việc bảo trì diễn ra trong khung thời gian quy định. Đó là cách Peskov trả lời câu hỏi của nhà báo Pavel Zarubin rằng tại sao công tác phòng ngừa trên Nord Stream không diễn ra thường xuyên nhất có thể.

"Xét cho cùng, trong nhiều thập kỷ, Gazprom đã xây dựng danh tiếng của mình như một nhà bảo đảm đáng tin cậy về an ninh năng lượng, một nhà cung cấp đáng tin cậy. Và chúng tôi tin rằng Gazprom đã không có bất kỳ động thái nào có thể làm lung lay danh tiếng này", Peskov nhấn mạnh.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh