Gazprom Neft dự kiến ​​khôi phục hoạt động khoan dầu về mức trước đại dịch

20:33 | 16/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Gazprom Neft (SIBN.MM) chi nhánh dầu của công ty năng lượng Nga Gazprom, dự kiến trong năm nay sẽ ​​khôi phục hoạt động khoan dầu với khối lượng trước đại dịch, với sự trợ giúp của các công nghệ mới. Một giám đốc cấp cao của công ty cho biết hôm 15/2.
Tuần này Gazprom không bán khí đốt trên Sàn giao dịch điện tửTuần này Gazprom không bán khí đốt trên Sàn giao dịch điện tử
Đức đang cố gắng nới lỏng ràng buộc với đường ống dẫn khí đốt của NgaĐức đang cố gắng nới lỏng ràng buộc với đường ống dẫn khí đốt của Nga
Gazprom Neft dự kiến ​​khôi phục hoạt động khoan dầu về mức trước đại dịch
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Các nhà phân tích và các nguồn tin của công ty Gazprom Neft cho biết: Nga có thể bỏ lỡ mục tiêu đạt được mức sản lượng dầu trước khủng hoảng trong tháng 5 do thiếu năng lực sản xuất dự phòng, nhưng có thể làm được điều này vào cuối năm nay.

Yury Masalkin người phụ trách thăm dò tại Gazprom Neft cho biết, các công nghệ mới đã giúp đẩy nhanh tốc độ bắt đầu sản xuất kể từ thời điểm phát hiện ra dầu tại dự án Zima của công ty ở Tây Siberia.

Ông nói: “Công ty đã đạt được một trong những tỷ lệ khoan thành công cao nhất trong ngành nhờ vào việc giới thiệu phương pháp tiếp cận mới đối với mô hình địa chất phức tạp ở Nga.

Gazprom Neft dự kiến ​​sản lượng ngưng tụ dầu và khí đốt sẽ tăng 7% vào năm 2022.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy