Các mặt hàng nông sản đóng cửa tăng bất chấp đà giảm trong phiên

11:25 | 23/12/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Các mặt hàng nông sản giao dịch trên sàn CBOT đóng cửa tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày 22/12 bất chấp những biến động trong phiên.
Các mặt hàng nông sản đóng cửa tăng bất chấp đà giảm trong phiên
Ảnh minh họa.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Giá ngô tăng 0,8% lên 443.50 cents/giạ trong khi đậu tương tăng lên 0.32% lên 1247,25 cents/giạ nhờ sự hỗ trợ từ những lo ngại về thời tiết thất thường và bất lợi tại hai quốc gia Nam Mỹ là Argentina và Brazil. Tuy nhiên, đà tăng của giá bị hạn chế trước áp lực bán chốt lời của các nhà đầu tư sau khi hai mặt hàng này đã tăng liên tục trong thời gian qua còn thị trường đang đứng trước một kỳ nghỉ lễ kéo dài sắp tới.

Giá khô đậu tương tăng 0.65% lên 415.0 USD/tấn Mỹ nhờ sự hỗ trợ của giá đậu tương và cuộc đình công kéo dài của các công nhân cảng xuất khẩu ngũ cốc tại Argentina, đe dọa làm gián đoạn nguồn cung từ nước cung cấp khô dậu tương lớn nhất thế giới. Giá dầu đậu tăng mạnh theo đà tăng của giá dầu cọ sau khi Malaysia công bố mức thuế xuất khẩu mới áp lên mặt hàng dầu cọ của nước này.

Giá lúa mì đóng cửa tăng lên 0.94% lên mức 617 cents/giạ sau khi có những biến động mạnh trong phiên, có lúc đã tăng hơn 1% nhờ lực mua kỹ thuật của thị trường.

Sắc xanh áp đảo bảng giá các mặt hàng nông sản trong phiên đầu tuầnSắc xanh áp đảo bảng giá các mặt hàng nông sản trong phiên đầu tuần
Thách thức & cơ hộiThách thức & cơ hội
Các mặt hàng nông sản trên thế giới đồng loạt tăng nhờ số liệu bán hàng tích cựcCác mặt hàng nông sản trên thế giới đồng loạt tăng nhờ số liệu bán hàng tích cực

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin Mxv