Áo có đủ khí đốt từ Nga cho có các hợp đồng dài hạn

03:03 | 15/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nga triển khai các cuộc giao dịch hợp đồng khí đốt với Áo một cách thiện chí.
PGNiG phản hồi thông báo của Gazprom về vấn đề liên quan đến giá khí đốtPGNiG phản hồi thông báo của Gazprom về vấn đề liên quan đến giá khí đốt
Cắt giảm dòng chảy dầu của Nga sang châu Âu sẽ là một thảm họa?Cắt giảm dòng chảy dầu của Nga sang châu Âu sẽ là một thảm họa?
Áo có đủ khí đốt từ Nga cho có các hợp đồng dài hạn
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Hôm 13/2, Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Kỹ thuật số Margarete Schrambock cho biết: Nga đã và đang thực hiện các hợp đồng khí đốt với Áo một cách thiện chí, với nguồn cung không bao giờ ngừng hoạt động trong thời điểm tồi tệ nhất của chiến tranh lạnh.

"Nga thực hiện các hợp đồng khí đốt, đó là một điều tích cực. Chúng tôi có các hợp đồng dài hạn. Nhưng chúng tôi cũng có các kho chứa rất lớn", Margarete Schrambock nói trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình ORF 2, đề cập đến chủ đề không đầy đủ đầy các cơ sở lưu trữ khí đốt ở Áo.

Theo Bộ trưởng Áo, Áo có đủ khí đốt từ Nga vì không giống như Đức, nước này có các hợp đồng dài hạn. "Ngay cả trong những thời điểm tồi tệ nhất của chiến tranh lạnh, khí đốt được cung cấp từ Nga vẫn không bị gián đoạn".

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy