ABS tập hợp các công ty hàng đầu để giải quyết vấn đề nghiêm trọng của FPSO

10:00 | 21/08/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
ABS đã tập hợp các công ty hàng đầu trong lĩnh vực Lưu trữ Sản xuất Nổi và Xếp dỡ (FPSO) để giải quyết những thách thức về an toàn do đội tàu sản xuất, nơi hơn một nửa số tàu loại trên 30 năm tuổi và 1/4 trên 40 năm tuổi.
ABS tập hợp các công ty hàng đầu để giải quyết vấn đề nghiêm trọng của FPSO
ABS dẫn đầu sử dụng công nghệ để giải quyết một loạt các vấn đề về an toàn FPSO. Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

Nhóm làm việc, bao gồm Chevron, Shell Trading (Hoa Kỳ) Company, Petrobras, MODEC và SBM cũng như Cơ quan Hàng hải Bahamas (BMA), Cơ quan đăng ký Cộng hòa Quần đảo Marshall (RMI), và Cảnh sát biển Hoa Kỳ Quận 8, dẫn đầu bởi ABS đã chứng kiến ​​sự ra đời của 5 Dự án Công nghiệp Chung (JIP) nhằm sử dụng công nghệ để giải quyết một loạt các vấn đề về an toàn FPSO.

Các JIP sẽ giải quyết việc sửa chữa vật liệu composite cho các công trình ngoài khơi, kéo dài tuổi thọ của dây cáp, phần mềm quản lý đo, ứng dụng của phép đo quang, quét 3D Lidar Laser, và vai trò của trí tuệ nhân tạo trong phân tích ăn mòn.

“Ngành công nghiệp nước ngoài đang phải đối mặt với một hồ sơ rủi ro đang phát triển, với các cơ hội để nâng cao các giao thức và hệ thống để giải quyết những rủi ro này. Với gần 60% đội tàu FPSO hoạt động toàn cầu được phân loại bởi ABS, chúng tôi cam kết giải quyết những vấn đề này, đảm bảo đội tàu được phân loại ABS vẫn là đội an toàn nhất và hoạt động tốt nhất trên thế giới. Những thách thức xung quanh việc bảo trì để phù hợp với cấu trúc của các FPSO cũ không chỉ là mối quan tâm, đó là một thách thức trong ngành đòi hỏi sự tham gia và hợp tác của tất cả các công ty”, Christopher J. Wiernicki, Chủ tịch ABS, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành cho biết.

Maria Ximenes, Chevron Shipping, GM Marine Technical and Projects cho biết: “Bảo vệ con người, môi trường, vận hành và thực hiện xuất sắc và áp dụng các công nghệ tiên tiến là nền tảng kinh doanh của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi hoàn toàn ủng hộ sáng kiến ​​kịp thời này từ ABS”.

Karrie Trauth, SVP Shipping & Maritime phụ trách Shell cho biết: “An toàn làm nền tảng cho mọi thứ chúng tôi làm tại Shell và chúng tôi nhận ra rằng có những cơ hội để chủ động giải quyết các rủi ro trong đội tàu FPSO. Chúng tôi tự hào được hợp tác với ABS, nhóm các nhà lãnh đạo ngành và chính phủ này để phát triển và triển khai các giải pháp thực tế cho những thách thức về an toàn hàng hải trong lĩnh vực này”.

“Tôi hoan nghênh ABS đã dẫn đầu sáng kiến ​​này và tạo điều kiện cho các nhà lãnh đạo trong ngành thảo luận, để tăng cường sự an toàn của đội tàu FPSO trên toàn thế giới thông qua việc chia sẻ các phương pháp hay nhất và xem xét những tiến bộ trong công nghệ”, Đại úy Matt Denning, Cảnh sát biển Hoa Kỳ Quận 8 bên ngoài thềm lục địa cho biết.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

ChiVy

vietinbank
ajinomoto