5 lý do đầy thuyết phục để đầu tư vào Facedrive

19:15 | 10/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Facedrive tự gọi mình là một hệ sinh thái công nghệ đa diện “con người và hành tinh đầu tiên” cung cấp các dịch vụ có trách nhiệm với xã hội cho cộng đồng địa phương, với cam kết mạnh mẽ trong việc kinh doanh công bằng, bình đẳng và bền vững.
5 lý do đầy thuyết phục để đầu tư vào Facedrive
5 lý do đầy thuyết phục để đầu tư vào Facedrive. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Những nhà đầu tư tham gia sớm vào Facedrive đã làm rất tốt, vì giá trị của công ty đã tăng hơn 440% kể từ đầu năm 2020.

Tuy nhiên, những lợi nhuận đáng kể đó chỉ là khởi đầu cho họ. Công ty đã tiếp tục mở rộng, bao gồm cả việc ra mắt dịch vụ đăng ký Steer EV gần đây vào tháng 5/2021.

Những bước tiến tăng trưởng gần đây của công ty kết hợp với việc tiếp tục tập trung vào các đột phá công nghệ thân thiện với môi trường trong thế giới sau đại dịch, có thể đưa Facedrive trở thành một trong những cổ phiếu công nghệ hấp dẫn nhất ở Bắc Mỹ cho năm 2021.

Dưới đây là 5 lý do tại sao các nhà đầu tư nên cân nhắc xem xét Facedrive (TSXV: FD, OTC: FDVRF) cho mình càng sớm càng tốt:

Facedrive được xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc là nền tảng chia sẻ xe thân thiện với môi trường.

Công ty bắt đầu hoạt động cách đây hơn 5 năm với tư cách là một dịch vụ chia sẻ chuyến đi bù đắp lượng carbon được thiết kế để giúp chống lại biến đổi khí hậu bằng cách bù đắp lượng khí thải nhà kính trong tương lai với mỗi chuyến xe được cung cấp.

Bằng cách đưa xe điện vào ngành công nghiệp đi chung xe, vốn đã gây bất lợi cho việc tăng lượng khí thải carbon, công ty đã cung cấp cho người tiêu dùng những lựa chọn vừa tiện lợi vừa thân thiện với môi trường cho nhu cầu hàng ngày: phương tiện đi lại.

Chỉ cần chạm vào một nút trên ứng dụng Facedrive của công ty, người tiêu dùng có thể tiếp cận nhiều lựa chọn về phương tiện thân thiện với môi trường, bao gồm cả xe hydro chạy điện.

Sau khi người tiêu dùng đến đích, thuật toán trong ứng dụng sẽ xử lý các con số và tính toán lượng CO2 được tạo ra trong suốt hành trình.

Một phần tiền vé sau đó được dành để trồng cây, giúp bù đắp lượng khí thải carbon từ chuyến đi.

Kể từ năm 2019, Facedrive đã trồng hơn 4.000 cây xanh, giúp mở ra một tương lai lành mạnh hơn cho các thế hệ sau.

Facedrive bứt phá ngoạn mụcFacedrive bứt phá ngoạn mục

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bảo Vy