Facedrive bứt phá ngoạn mục

14:00 | 26/05/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Cơn sốt xe điện gần đây đã bùng nổ với việc các công ty lớn và quỹ đầu tư đều đang thúc đẩy để đi sau phong trào xanh đang phát triển. Facedrive nắm bắt đúng thời điểm và bứt phá một cách ngoạn mục.
Facedrive thông minh bứt phá
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Trong khi nhiều người đang thể hiện sự quan tâm đến việc đi điện, chi phí mua một chiếc EV mới có thể là một rào cản lớn vì hầu hết giá khởi điểm khoảng 37.000 USD.

Đó là lý do tại sao Facedrive cũng đã thực hiện một động thái quyền lực, bằng cách mua lại công ty EV mang tính cách mạng, Steer từ Exelished Enterprises, một công ty con của công ty năng lượng hàng đầu Exelon Corporation.

Steer ban đầu đặt ra mục tiêu thách thức mô hình sở hữu ô tô cũ bằng cách áp dụng mô hình đăng ký hàng tháng. Với đăng ký Steer, bạn có thể lựa chọn các loại xe điện sang trọng để lựa chọn trên phòng trưng bày ảo của họ.

Vì vậy, thay vì trả trước 37.000 USD trở lên cho EV của riêng bạn, Steer cung cấp cho người đăng ký cơ hội vay một chiếc với mức giá hàng tháng thấp hơn nhiều.

Và sau khi chọn chiếc EV trong mơ của mình, bạn có thể giữ nó miễn là bạn là người đăng ký hoặc đổi lấy chiếc khác. Điều này đã được thúc đẩy trong thời đại Covid-19 khiến mọi người thích lái xe riêng một mình hơn.

Thành công đó đã khiến Facedrive (TSXV: FD, OTC: FDVRF) mở rộng hoạt động của Steer từ Washington D.C. qua biên giới đến trung tâm tàu ​​điện ngầm lớn của Toronto.

Cuối cùng, với việc mở cửa các nhà hàng và niềm tin vào khí đốt bị ảnh hưởng nặng nề, Facedrive đã chứng kiến ​​sự phát triển vượt bậc với khoản đầu tư vào dịch vụ giao đồ ăn mang tên Facedrive Foods.

Và trong khi đại dịch cuối cùng đã bắt đầu chậm lại, nhiều người vẫn đang chấp nhận các lựa chọn không tiếp xúc để có được sự phục vụ từ các nhà hàng yêu thích của họ. Đó là lý do tại sao Facedrive Foods đã cung cấp dịch vụ giao hàng hoàn toàn không tiếp xúc với hàng nghìn đối tác nhà hàng vào thời điểm hiện tại. Và khi điều này tiếp tục phát triển, hiện họ đang giao hàng trung bình 5.000 lượt giao hàng mỗi ngày.

Facedrive có thể đã tìm thấy thời điểm hoàng kim của mình sau khi doanh thu tăng vọt 552% kể từ năm ngoái.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Trang Hoàng