Xiaomi Watch S3 thiết kế đẹp hơn, thời gian pin đến 15 ngày

22:38 | 16/03/2024

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Đáng chú ý, Watch S3 hỗ trợ thay đổi vòng khung viền mang đến sự kinh hoạt và vẻ ngoài thời trang hơn, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, giá chỉ từ 3,69 triệu đồng.

Theo ông Patrick Chou - Tổng Giám Đốc Xiaomi Việt Nam: “Cùng với thiết kế thời thượng và khả năng linh hoạt thay đổi khung viền, Xiaomi Watch S3 còn được nâng cấp vượt trội ở phần cứng, hệ điều hành, các tính năng theo dõi và hỗ trợ luyện tập. Qua đó, thiết bị sẽ đáp ứng nhu cầu trau dồi sức khỏe của người dùng”.

Xiaomi Watch S3 thiết kế đẹp hơn, thời thượng hơn, pin đến 15 ngày

Được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ truyền thống, Xiaomi Watch S3 được chế tác từ vật liệu cao cấp nhưng vẫn bảo toàn sự đơn giản, làm nổi bật phong cách độc bản từ thiết kế khung viền, cho đến dây đeo. Đáng chú ý, sau khi lắp đặt, khung viền có thể tự động chuyển đổi giữa các mặt đồng hồ để phù hợp với hiệu ứng âm thanh sống động. Một loạt khung viền cùng dây đeo sắc màu cũng được Xiaomi cung cấp để mang đến sự đa dạng và linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Xiaomi Watch S3 thiết kế đẹp hơn, thời thượng hơn, pin đến 15 ngày

Màn hình AMOLED 1,43inch viền hợp kim nhôm của Watch S3 hứa hẹn đồng hành cùng người dùng trong hành trình chinh phục những bài tập khắc nghiệt nhất. Đáng chú ý với trọng lượng chỉ 44g, đi kèm hơn 180 mặt đồng hồ được tích hợp sẵn, dễ dàng tùy chỉnh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Xiaomi Watch S3 thiết kế đẹp hơn, thời thượng hơn, pin đến 15 ngày

Xiaomi cũng cho biết, hệ điều hành Xiaomi HyperOS trên Watch S3 với các biểu tượng đồng nhất và bắt mắt sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà. Xiaomi HyperOS còn giúp mẫu đồng hồ mới của Xiaomi kết nối nhanh chóng, ổn định và đồng bộ hóa thông tin tốt hơn giữa những thiết bị chung hệ sinh thái.

Xiaomi Watch S3 thiết kế đẹp hơn, thời thượng hơn, pin đến 15 ngày

Đáng chú ý, Xiaomi Watch S3 còn có thời lượng pin lên đến 15 ngày sử dụng, và chỉ cần 5 phút sạc là đã có thể duy trì hoạt động lên đến 2 ngày. Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu tính năng điều khiển cử chỉ bằng 1 tay vô cùng tiện lợi. Qua các thao tác lật cổ tay, người dùng có thể thực hiện được những tác vụ như từ chối cuộc gọi, kiểm tra thời tiết hoặc chụp ảnh mà không cần phải sử dụng điện thoại di động.

Xiaomi Watch S3 thiết kế đẹp hơn, thời thượng hơn, pin đến 15 ngày

Là một chiếc đồng hồ thông minh nên Watch S3 cũng được trang bị đến hơn 150 chế độ thể thao và luyện tập chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Ngoài ra, Xiaomi Watch S3 được cung cấp GNSS băng tần kép L1+L5 giúp định vị tốt hơn trong các môn như chạy bộ và đạp xe. Với những ai đam mê chạy bộ, Xiaomi mang tới 10 khóa học chuyên biệt, phân tầng lộ trình… nhằm hỗ trợ người dùng cải thiện hiệu suất khi rèn luyện.

Xiaomi Watch S3 thiết kế đẹp hơn, thời thượng hơn, pin đến 15 ngày

Không dừng lại ở việc theo dõi quá trình tập luyện, Watch S3 còn cung cấp nhiều công cụ theo dõi sức khỏe tổng thể và có độ chính xác giống thực tế nhất nhờ module theo dõi nhịp tim 12 kênh được nâng cấp. Ví dụ như thuật toán theo dõi giấc ngủ tích hợp dữ liệu nồng độ oxy trong máu (SpO2) và hơi thở để có được thông tin toàn diện, phân tích dữ liệu liên quan đến sức khỏe chính xác hơn. Hay Watch S3 sẽ tạo hình ảnh những con thú đang ngủ (Sleep Animals) để khi đeo đồng hồ trong 7 ngày liên tục, hình ảnh tượng trưng này sẽ biểu thị chất lượng giấc ngủ như đủ giấc, thiếu ngủ, mất ngủ… của người dùng, giúp người dùng có thể tự quan sát và chỉnh sửa thói quen sinh hoạt để đạt hiệu quả giấc ngủ tối ưu.

Xiaomi Watch S3 thiết kế đẹp hơn, thời thượng hơn, pin đến 15 ngày

Xiaomi Watch S3 được bán ra với hai màu đen và bạc kèm bộ sưu tập khung viền và dây đeo (được bán riêng) với mức giá 3.690.000 đồng.

Đáng chú ý, từ nay đến 22/03, khi đặt hàng trước Xiaomi Watch S3, người dùng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 300.000 đồng cùng quà tặng Smart Speaker trị giá 890.000 đồng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Phạm Anh

dientuungdung.vn

vietinbank
thaco