OPPO A60 - Điện thoại dành cho GenZ chính thức trình làng

23:06 | 26/04/2024

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Với công nghệ cảm ứng kháng nước độc quyền, cùng sắc màu tươi trẻ Xanh và Đen Tím, bên cạnh thiết kế mỏng nhẹ, OPPO A60 trở nên nổi bật hơn với mặt lưng 2D cùng sự tỉ mỉ trong từng đường nét, thể hiện sự tinh tế và chi tiết.

OPPO A60 - điện thoại dành cho GenZ chính thức trình làng

Tân binh “A mê lyyyyy” còn được đặc biệt trang bị tính năng ‘Cảm ứng kháng nước’, giúp các thao tác cảm ứng hoàn toàn mượt mà ngay cả khi có nước đọng trên màn hình. Ngoài ra, OPPO A60 còn sở hữu hệ thống loa kép âm thanh nổi với chế độ siêu âm lượng lên đến 300%. Bên cạnh công nghệ siêu sạc nhanh SUPERVOOC 45W và viên pin lớn 5.000mAh, giúp GenZ an tâm học tập và giải trí cho cả một ngày dài.

Theo OPPO, OPPO A60 sở hữu thiết kế “mê ly” siêu mỏng chỉ 7,7mm cùng trọng lượng khoảng 186g, đi cùng độ hoàn thiện phẳng gọn ở các góc cạnh, mặt lưng bo góc 2D tỉ mỉ… mang lại cảm giác cầm nắm tự nhiên và thoải mái cho người dùng.

Máy có hai màu sắc cá tính là Xanh và Đen Tím, trong đó phiên bản màu Xanh với các hoạ tiết vân ngang trên mặt lưng xanh bóng tựa như những cơn sóng biển, tạo nên một thiết kế mát mẻ và sống động. Còn phiên bản Đen Tím tinh tế và có phần huyền bí, được hoàn thiện nhám mờ với công nghệ OPPO Glow. Màu sắc sẽ thay đổi theo góc độ ánh sáng, cho ra ánh tím lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, OPPO A60 còn sở hữu cụm camera thiết kế vòng tròn kép, được hoàn thiện sắc nét với hiệu ứng phản sáng mô phỏng đĩa CD, mang lại cảm giác trẻ trung và bắt mắt.

OPPO A60 - điện thoại dành cho GenZ chính thức trình làng

OPPO đặc biệt đặt sự bền bỉ lên hàng đầu khi sản xuất màn hình A60, chính vì thế A60 được trang bị kính cường lực kép cho khả năng kháng va đập tốt hơn, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Đáng chú ý đây là lần đầu tiên một chiếc smartphone phân khúc tầm trung, OPPO A60 được trang bị tính năng Cảm ứng kháng nước hàng đầu trong ngành, mang đến trải nghiệm siêu “mê ly”, siêu mượt mà cho người dùng trẻ. Bằng cách sử dụng thuật toán trong chip cảm ứng, màn hình OPPO A60 vẫn duy trì khả năng cảm ứng mượt mà ngay cả khi sử dụng ngoài trời mưa, khi đang nấu ăn, hoặc tập thể dục… với bàn tay ướt. Hơn nữa, OPPO A60 còn đạt chuẩn kháng nước và bụi IP54, kháng được các vật thể lớn hơn 1mm như cát và tia nước bắn, cũng như không gặp vấn đề khi sử dụng dưới trời mưa trong khoảng 10 phút.

Việc trang bị màn hình siêu sáng cho OPPO A60 giúp máy có khả năng hiển thị ở độ sáng tối đa lên đến 950 nits, qua đó người dùng xem các nội dung dễ dàng và thoải mái hơn ngay cả dưới ánh nắng chói chang. Màn hình kích thước lớn 6,67inch đạt tỷ lệ 89.9% so với thân máy, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn các thế hệ trước khi bật cùng một độ sáng, cho trải nghiệm thị giác “mê ly” sống động và bền bỉ.

OPPO A60 - điện thoại dành cho GenZ chính thức trình làng

Hệ thống âm thanh của A60 cũng được OPPO chú ý khi trang bị hệ thống loa kép âm thanh nổi, mang đến hiệu ứng âm thanh vòm tối đa, giúp máy khi ở chế độ siêu âm lượng tăng lên đến 300% so với bản gốc, thông qua việc điều chỉnh phân bổ công suất âm thanh ở các tần số khác nhau. Hệ thống loa kép cũng mang đến trải nghiệm âm thanh phong phú khi xem phim, nghe nhạc, hoặc chơi game, đồng thời loa lớn cũng vô cùng hữu dụng cho người dùng khi cần nghe âm thanh trong những môi trường nhiều tiếng ồn.

OPPO A60 - điện thoại dành cho GenZ chính thức trình làng

Với vi xử lý Snapdragon® 680 6nm, A60 có thể cải thiện 10% hiệu suất tổng thể, hoàn toàn mượt mà và tương thích ứng dụng tốt hơn cũng như tiết kiệm điện năng hơn. Đi cùng với 8GB RAM mặc định và 8GB RAM mở rộng, cho phép máy mượt mà hơn với nhiều ứng dụng cùng lúc. Bộ nhớ trong với 2 lựa chọn 128GB và 256GB có hỗ trợ mở rộng tối đa 1TB thông qua thẻ microSD, giúp người dùng trẻ thoải mái lưu trữ hình ảnh và video ghi lại những kỉ niệm tuyệt vời, mà không cần phải thường xuyên xoá hay dọn dẹp bộ nhớ.

Là một sản phẩm tầm trung sáng giá của OPPO, A60 tất nhiên sẽ được trang bị siêu sạc nhanh SUPERVOOC, với công suất 45W, A69 có thể đạt 50% viên pin chỉ trong 30 phút. Ngoài ra, tính năng Sạc thông minh của A60 sẽ hỗ trợ sạc qua đêm an toàn hơn, có thể tự động tạm dừng sạc khi điện thoại được 80% pin và tiếp tục sạc vào lúc gần sáng, giúp bảo vệ tuổi thọ pin bằng cách tối ưu hóa quá trình sạc theo thói quen sử dụng điện thoại của người dùng.

OPPO A60 - điện thoại dành cho GenZ chính thức trình làng

Hệ thống camera với camera chính 50MP, camera xoá phông 2MP, và camera selfie 8MP, giúp A60 có thể chụp được những bức ảnh chân thực có chất lượng tốt, đặc biệt khi chụp ảnh ở Chế độ Chân dung, camera 50MP và 2MP sẽ hoạt động cùng lúc để phát hiện độ sâu trường ảnh, xác định các chủ thể và hậu cảnh, sau đó phân tách để làm mờ hậu cảnh và xử lý nổi bật các chủ thể, giúp bức ảnh có chiều sâu và nghệ thuật hơn. Ngoài ra, với tính năng làm đẹp chân dung AI, A60 giúp người dùng cân chỉnh tông màu da cũng như làm đẹp các đường nét trên khuôn mặt, mang lại những bức ảnh chân dung đẹp tự nhiên. Tính năng Video hiển thị kép cũng được trang bị để người dùng trẻ có thể quay video cùng một lúc và hiển thị trong cùng 1 khung hình, giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc và kỉ niệm đẹp với hình ảnh chân thực và sắc nét.

OPPO A60 - điện thoại dành cho GenZ chính thức trình làng

Thuật toán Trinity Engine của ColorOS 14.0.1 là một điểm sáng trong phần mềm của A60, giúp thiết bị tối ưu hoá việc sử dụng tài nguyên thông qua các mô hình điện toán tiên tiến. Nhờ vậy, số lượng ứng dụng chạy nền và tỷ lệ duy trì ứng dụng trong nền được cải thiện, giúp trải nghiệm sử dụng đa nhiệm và khởi động ứng dụng được mượt mà hơn. Hơn nữa, thuật toán này còn giúp tìm hiểu thói quen sử dụng của người dùng để tối ưu hoá hiệu suất và thời lượng pin cho thiết bị.

OPPO A60 - điện thoại dành cho GenZ chính thức trình làng

OPPO A60 phiên bản 8GB RAM + 256GB ROM cũng đã vượt qua bài kiểm tra độ mượt mà suốt 48 tháng từ OPPO, đảm bảo rằng điện thoại sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà trong 4 năm.

Phạm Anh

dientuungdung.vn

vietinbank
thaco