Vienna khởi động cuộc thi quốc tế về các ý tưởng xanh

14:00 | 08/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Vienna - thủ đô xanh không chính thức của châu Âu khởi động cuộc thi quốc tế về các ý tưởng xanh.
EU đưa ra kế hoạch cho một tương lai năng lượng lâu dàiEU đưa ra kế hoạch cho một tương lai năng lượng lâu dài
Năng lượng tái tạo - Chủ đề thảo luận tạo nên sự say mê (Phần 1)Năng lượng tái tạo - Chủ đề thảo luận tạo nên sự say mê (Phần 1)
Vienna khởi động cuộc thi quốc tế về các ý tưởng xanh
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Các công ty thuộc mọi quy mô và tổ chức nghiên cứu có thể đăng ký trước ngày 22/7 với số tiền lên đến 500.000 EUR cho các dự án nghiên cứu và phát triển ở Vienna về bảo vệ khí hậu.

Cơ quan Kinh doanh Vienna kêu gọi các công ty và tổ chức nghiên cứu định hình tương lai của các thành phố trên toàn thế giới và bắt đầu hoạt động kinh doanh của họ tại thủ đô của Áo. Họ đưa ra lời kêu gọi Các thành phố không phát thải năm 2022 cho các dự án nghiên cứu và phát triển nhằm bảo vệ khí hậu, đặc biệt là giảm lượng khí thải carbon dioxide hoặc khí nhà kính khác và thích ứng với biến đổi khí hậu, đồng thời hứa hẹn một tác động xã hội - khí hậu tích cực.

Các giải pháp mới nên được phát triển cho các khu vực đô thị và nếu có thể sẽ được thể hiện trong các ứng dụng thí điểm ở Vienna với sự tham gia của các đối tác liên quan. Cơ quan Kinh doanh Vienna cung cấp khả năng trao đổi và hợp tác với Vienna hoặc các tổ chức hạ nguồn.

Các dự án đủ điều kiện sẽ giải quyết chủ đề liên quan đến các tòa nhà hiện có và mới xây dựng cũng như cơ sở hạ tầng đô thị; vận tải, di chuyển và hậu cần; sản xuất, sử dụng và lưu trữ năng lượng; (đô thị) quy trình sản xuất và chuỗi giá trị và quản lý tài nguyên - kinh tế tuần hoàn.

Cơ quan thành phố cho biết họ quan tâm đến các dự án giải quyết các câu hỏi nghiên cứu hiện tại và do đó vươn xa hơn việc phát triển sản phẩm thuần túy và hiện trạng công nghệ. Những dự án thể hiện chiến lược cơ bản để thực hiện kinh tế mà từ đó thành phố Vienna có tiềm năng thu được lợi ích kinh tế trong tương lai và các dự án trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn đến đổi mới sản phẩm, dịch vụ hoặc quy trình.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy