Ukraine dùng cách này để duy trì nguồn cung năng lượng ổn định?

03:03 | 11/04/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ukraine đã nhận 177 máy phát điện từ Vương quốc Anh để duy trì nguồn cung năng lượng ổn định.
Nhìn lại thị trường Năng lượng thế giới tuần qua (4/4 - 10/4/2022): EU áp đặt thêm các lệnh trừng phạt với ngành năng lượng NgaNhìn lại thị trường Năng lượng thế giới tuần qua (4/4 - 10/4/2022): EU áp đặt thêm các lệnh trừng phạt với ngành năng lượng Nga
Cơ quan quản lý Đức bổ nhiệm đại diện cho Gazprom GermaniaCơ quan quản lý Đức bổ nhiệm đại diện cho Gazprom Germania
Hoa Kỳ bổ sung thêm các giàn khoan dầu và khí đốtHoa Kỳ bổ sung thêm các giàn khoan dầu và khí đốt
Giá dầu tăng 2% chốt phiên giao dịch nhưng giảm tuần thứ hai liên tiếpGiá dầu tăng 2% chốt phiên giao dịch nhưng giảm tuần thứ hai liên tiếp
Ukraine dùng cách này để duy trì nguồn cung năng lượng ổn định?
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

“Ukraine đã nhận lô máy phát điện di động thứ hai, do Vương quốc Anh cung cấp để duy trì nguồn cung năng lượng ổn định ở nước ta. Lô đầu tiên, 21 máy phát điện, đã đến sớm hơn ”, Bộ Năng lượng Ukraine thông báo.

Tổng cộng, Vương quốc Anh cam kết chuyển giao hơn 500 máy phát điện di động – những máy phát điện này sẽ được cả các công ty năng lượng công cộng và thương mại sử dụng để đảm bảo cung cấp điện bền vững cho các cơ sở xã hội, gia đình và doanh nghiệp.

Máy phát điện sẽ là nguồn điện dự phòng trong trường hợp mất điện do địch tấn công lưới điện và thiết bị.

"Cá nhân tôi chân thành biết ơn Kwasi Kwarteng [Bộ trưởng Ngoại giao về Kinh doanh, Năng lượng và Chiến lược Công nghiệp của Vương quốc Anh] và toàn thể chính phủ và các công ty của Anh đã có sự hỗ trợ quan trọng này. Một trong những nhiệm vụ chính của chúng tôi là cung cấp cho công dân của chúng tôi, doanh nghiệp và Lực lượng vũ trang Ukraine với nguồn cung năng lượng ổn định. Vào thời điểm quân chiếm đóng của Nga đang phá hủy lưới điện và cơ sở hạ tầng năng lượng quan trọng của chúng tôi, những máy phát điện này sẽ là sự đảm bảo bổ sung về nguồn cung năng lượng đáng tin cậy cho người Ukraine ", Bộ trưởng Năng lượng của Ukraine German Galushchenko cho biết.

Các lô máy phát điện di động tiếp theo dự kiến ​​sẽ đến từ Vương quốc Anh trong thời gian tới.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto