Trung Quốc: Xây dựng Nhà máy năng lượng mặt trời chạy bằng năng lượng sạch

15:01 | 29/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Risen Energy Co. đang có kế hoạch xây dựng một nhà máy năng lượng mặt trời tích hợp trị giá 45 tỷ nhân dân tệ (7 tỷ USD) ở Nội Mông chạy bằng năng lượng sạch.
Dự luật của Wilson sẽ khởi động lại các ưu đãi về năng lượng mặt trờiDự luật của Wilson sẽ khởi động lại các ưu đãi về năng lượng mặt trời
Hoa Kỳ sẽ nhanh chóng xây dựng năng lượng tái tạo trên các khu đất côngHoa Kỳ sẽ nhanh chóng xây dựng năng lượng tái tạo trên các khu đất công
Trung Quốc: Xây dựng Nhà máy năng lượng mặt trời chạy bằng năng lượng sạch
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Công ty cho biết nhà máy sẽ sản xuất các vật liệu trong toàn bộ chuỗi cung ứng từ silicon công nghiệp đến các mô-đun năng lượng mặt trời, đã hoàn thiện trong một hồ sơ gửi lên sàn giao dịch chứng khoán Thâm Quyến vào ngày 27/12. Nó cũng sẽ lưu trữ và sử dụng năng lượng từ các cơ sở lưu trữ năng lượng mặt trời, gió và năng lượng tái tạo.

Hợp phần năng lượng sạch sẽ cho phép dự án tránh được việc tăng giá điện cho các nhà máy gây ô nhiễm nặng. Đây cũng là khu phức hợp sản xuất năng lượng mặt trời mới nhất được đặt bên ngoài Tân Cương khi sự giám sát của quốc tế đối với khu vực này ngày càng tăng.

Theo hồ sơ, nhà máy được xây dựng theo hai giai đoạn sẽ có thể sản xuất 200.000 tấn silicon công nghiệp, 150.000 tấn polysilicon, 10 gigawatt pin mặt trời và 3 gigawatt mô-đun mỗi năm.

Risen sẽ chi 25,2 tỷ nhân dân tệ cho các cơ sở cung cấp điện cho nhà máy, bao gồm lắp đặt 3,5 gigawatt năng lượng mặt trời và 1,6 gigawatt gió cũng như một địa điểm lưu trữ năng lượng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy