Hoa Kỳ sẽ nhanh chóng xây dựng năng lượng tái tạo trên các khu đất công

15:31 | 23/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hôm 21/12, Chính quyền Biden đã phê duyệt 2 dự án năng lượng mặt trời lớn ở sa mạc California và đang làm việc trên các đơn xin cấp phép cho thêm 50 cơ sở năng lượng sạch để tìm cách thực hiện chương trình nghị sự về biến đổi khí hậu của tổng thống.
Hoa Kỳ: Các thành phố lớn đang nhanh chóng cắt giảm khí đốt tự nhiênHoa Kỳ: Các thành phố lớn đang nhanh chóng cắt giảm khí đốt tự nhiên
Hoa Kỳ: Các công ty năng lượng tăng tốc độ phát triển thị trường nhiên liệu carbon thấpHoa Kỳ: Các công ty năng lượng tăng tốc độ phát triển thị trường nhiên liệu carbon thấp
Hoa Kỳ sẽ nhanh chóng xây dựng năng lượng tái tạo trên các khu đất công
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bộ Nội vụ, cơ quan giám sát hầu hết các khu đất công của quốc gia là chìa khóa cho phương pháp tiếp cận "toàn thể chính phủ" của Tổng thống Joe Biden để giải quyết vấn đề nóng lên toàn cầu. Tổng thống đã tuyên bố sẽ mở rộng phát triển năng lượng tái tạo và đảo ngược sự nhấn mạnh của cựu Tổng thống Donald Trump về việc tối đa hóa việc khai thác nhiên liệu hóa thạch.

Bộ đã phê duyệt 2 dự án năng lượng mặt trời, các cơ sở Arica và Victory Pass đang được phát triển bởi Clearway Energy Group LLC, tại Quận Riverside của California. Các dự án này là dự án đầu tiên được phê duyệt theo thỏa thuận của chính quyền Obama với bang California, dành các khu vực sa mạc để phát triển gió và năng lượng mặt trời.

Nội vụ dự kiến ​​sẽ cho phép một dự án thứ ba trong khu vực, dự án Oberon Solar của Intersect Power trong những ngày tới. Giám đốc Cục Quản lý Đất đai (BLM) Tracy Stone-Manning cho biết trong cuộc gọi với các phóng viên, nhà phát triển dự án đang làm việc để giải quyết những lo ngại của các nhóm bảo tồn về tác động của mảng đối với rừng cây sa mạc.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy