TotalEnergies giành được hợp đồng phát triển trang trại điện gió ngoài khơi Bắc Carolina

19:05 | 14/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
TotalEnergies đã thắng gói thầu phát triển một trang trại gió ngoài khơi ở khu vực vịnh Carolina Long giá trị 160 triệu USD.
Hoa Kỳ: Trang trại gió ngoài khơi quy mô thương mại đầu tiên đang hình thànhHoa Kỳ: Trang trại gió ngoài khơi quy mô thương mại đầu tiên đang hình thành
BP thiết lập quan hệ đối tác tập trung vào năng lượng gió ngoài khơi ở Nhật BảnBP thiết lập quan hệ đối tác tập trung vào năng lượng gió ngoài khơi ở Nhật Bản
TotalEnergies giành được hợp đồng phát triển trang trại điện gió ngoài khơi Bắc Carolina
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

TotalEnergies đã được Cục Quản lý Năng lượng Đại dương của khu vực cho thuê hàng hải OCS-A 0545 ở Hoa Kỳ chỉ định là người chiến thắng, trong khuôn khổ cuộc đấu giá Carolina Long Bay được tổ chức vào hôm 12/5.

Nằm cách bờ biển 20 hải lý (37 km), hợp đồng thuê bao gồm diện tích 120 hải lý vuông (222 km vuông) sẽ tạo ra công suất hơn 1 GW, đủ để cung cấp điện cho hơn 300.000 ngôi nhà. Dự án dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào năm 2030.

Thông báo này được đưa ra sau giải thưởng vào tháng 2/2022 về hợp đồng cho thuê để phát triển một trang trại điện gió 3 GW ngoài khơi bờ biển New York và New Jersey, Hoa Kỳ.

Patrick Pouyanné, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của TotalEnergies cho biết: “Được trao hợp đồng thuê này, dự án gió ngoài khơi thứ hai của chúng tôi tại Hoa Kỳ, thể hiện sức mạnh cam kết của chúng tôi đối với đất nước và sự chuyển đổi của chúng tôi trong một công ty năng lượng đa năng. Dự án này bổ sung vào danh mục của chúng tôi với tổng công suất hơn 10 GW cho các dự án tái tạo đang hoạt động, đang xây dựng và đang phát triển ở Hoa Kỳ. Đây là một bước nữa hướng tới mục tiêu đạt 100 GW sản lượng điện tái tạo trên toàn thế giới vào năm 2030”.

Dự án vịnh Carolina Long là một phần trong mục tiêu của chính phủ Hoa Kỳ nhằm triển khai 30 GW gió ngoài khơi ở Hoa Kỳ vào năm 2030, để đối phó với thách thức khí hậu.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto