Thanh tra toàn diện dự án nhà ở chung cư cho cán bộ Báo CAND

11:03 | 02/08/2019

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Bộ Công an đã giao Thanh tra bộ tiến hành thanh tra toàn diện dự án nhà ở chung cư cho cán bộ Báo CAND...
thanh tra toan dien du an nha o chung cu cho can bo bao candDân ở 'chung cư ông Thản' bị thu hồi sổ đỏ cho thấy điều gì?

Chiều 1/8, tại cuộc họp báo thường kỳ Chính Phủ, nội dung liên quan đến dự án nhà ở chung cư cho cán bộ Báo CAND đã được các phóng viên đặt câu hỏi với Trung tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an.

Trả lời câu hỏi của báo chí, Trung tướng Lương Tam Quang nói: "Tôi khẳng định, hiện nay Bộ trưởng Bộ Công an đã quyết định giao cho Thanh tra Bộ Công an thanh tra toàn diện dự án này. Kết quả như thế nào chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí. Tôi khẳng định rằng đã có quyết định thanh tra và giao cho Thanh tra Bộ Công an làm theo đúng quy định của pháp luật".

thanh tra toan dien du an nha o chung cu cho can bo bao cand
Bô Công an đã có quyết định thanh tra toàn diện dự án nhà ở chung cư cho cán bộ Báo CAND.

Dự án nhà ở chung cư cho cán bộ Báo CAND khởi công từ tháng 5/2010. Thế nhưng, đến nay dự án vẫn chưa hoàn thành gây bức xúc cho những người mua nhà.

Dự án này thuộc Dự án đầu tư xây dựng trụ sở làm việc kết hợp nhà ở của báo CAND. Đây là công trình do Báo CAND làm chủ đầu tư, Tổng công ty 36 là nhà thầu thi công.

Toà nhà được thiết kế xây dựng cao 25 tầng, trong đó 22 tầng nổi, 1 tầng kỹ thuật và 2 tầng hầm, tổng số 188 căn hộ. Đây là công trình có vị trí đẹp, nằm trên mặt đường Khuất Duy Tiến kéo dài, gần ngã tư Khuất Duy Tiến kéo dài tiếp giáp với đường Kim Giang. Theo dự kiến, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 8/2012. Công trình do Công ty Cổ phần kiến trúc Tây Hồ - ATC thiết kế, Công ty 789 Bộ Quốc phòng làm tư vấn giám sát.

Xuân Hinh