Tàu than chìm ở Biển Đen, ba người chết và mất tích

19:12 | 12/03/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hoạt động cứu hộ đang được tiến hành ở Biển Đen sau khi một tàu chở than bị chìm, khiến hai người chết và một người mất tích, các nhà chức trách cho biết hôm thứ Năm 11/3.
Thổ Nhĩ Kỳ đầu tư gần 111 triệu USD xây dựng cơ sở khí đốt triển vọng ở Biển ĐenThổ Nhĩ Kỳ đầu tư gần 111 triệu USD xây dựng cơ sở khí đốt triển vọng ở Biển Đen
Nga: Giá lúa mỳ tại biển Đen tiếp tục giảm do sự suy yếu của đồng tiền nội tệNga: Giá lúa mỳ tại biển Đen tiếp tục giảm do sự suy yếu của đồng tiền nội tệ
Tàu than chìm ở Biển Đen, ba người chết và mất tích
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Tàu Volgo Balt 179 có thủy thủ đoàn 13 người trên tàu khi nó rời thành phố cảng Rostov-on-don vào thứ Bảy tuần trước và dự kiến ​​sẽ đến thành phố cảng Constanta của Romania vào tối thứ Năm 11/3.

GSP Falcon - một tàu tư nhân đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào lúc 4:40 sáng thứ Năm 11/3, và họ được giao nhiệm vụ cứu hộ, do các nhà chức trách điều phối.

Mười thành viên phi hành đoàn, tất cả đều là công dân Ukraine, đã được cứu và được chăm sóc y tế trên tàu GSP Falcon.

Cristian Blana - đại diện của công ty GSP, nói với tờ Associated Press: “Chúng tôi đã hành động nhanh trong điều kiện khó khăn - trong điều kiện tốc độ gió hơn 50 km / h và sóng cao 4 mét (13 foot)” .

Con tàu 48 tuổi Volgo Balt 179 cách điểm đến khoảng 76 hải lý khi bị chìm. Nguyên nhân của vụ chìm tàu ​​vẫn chưa được xác định.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto