Sri Lanka tiếp tục đàm phán về các khoản vay đối với sản phẩm dầu của Nga

03:00 | 20/09/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Bộ trưởng Bandula Gunawardena cho biết chính quyền Sri Lanka tiếp tục đàm phán với Nga về việc cung cấp các khoản vay đối với các sản phẩm dầu của Nga.
Shell, OQ và TotalEnergies hợp tác thăm dò, phát triển khí đốt tự nhiên ở OmanShell, OQ và TotalEnergies hợp tác thăm dò, phát triển khí đốt tự nhiên ở Oman
Nigeria: Shell tiếp tục thử nghiệm đường ống Trans NigerNigeria: Shell tiếp tục thử nghiệm đường ống Trans Niger
Sri Lanka tiếp tục đàm phán về các khoản vay đối với sản phẩm dầu của Nga
(Ảnh minh họa) https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Các nhà chức trách của Sri Lanka đang tiếp tục đàm phán với Nga về việc cung cấp các khoản vay để mua nhiên liệu của Nga, Bộ trưởng Bandula Gunawardena cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik.

"Chúng tôi có thể tìm được cách giải quyết cuộc khủng hoảng này vì những tháng trước chúng tôi đã phải đối mặt với rất nhiều vấn đề như vậy. Nhưng bây giờ chúng tôi đang từ từ phục hồi sau cuộc khủng hoảng kinh tế và khủng hoảng ngoại hối. Chúng tôi mong muốn nhận được sự hỗ trợ lớn từ phía Nga. Cuộc đàm phán đang diễn ra rất tốt đẹp", Gunawardena nói.

Bộ trưởng nói thêm rằng cựu Tổng thống Sri Lanka Gotabaya Rajapaksa trước đó đã kêu gọi Tổng thống Nga Vladimir Putin cung cấp cho Sri Lanka một khoản vay để mua các sản phẩm dầu từ Nga và xoa dịu cuộc khủng hoảng nhiên liệu ở nước này.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

vietinbank
ajinomoto