Samsung Galaxy M15 5G chính thức ra mắt

22:05 | 06/05/2024

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Mãnh thú mới sở hữu viên pin khổng lồ 6.000mAh, dẫn đầu phân khúc về độ bền bì nhờ vào chipset 2.2GHz mạnh mẽ, đi cùng khả năng kết nối 5G thần tốc và một thiết kế trẻ trung, thời thượng… sẽ là bạn đồng hành của người dùng suốt nhiều ngày dài.

Công ty Điện tử Samsung Vina còn cho biết, sự cộng hưởng của công nghệ 5G vượt trội và vi xử lý Octa-core 2.2GHz mạnh mẽ sẽ giúp người dùng Galaxy M15 5G có được trải nghiệm nhanh chóng và mượt mà, dễ dàng tăng cường hiệu suất trong các tác vụ đòi hỏi tốc độ và khả năng đa nhiệm cao. Đồng thời, với bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng lên 1TB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu quan trọng cho công việc và cuộc sống.

Samsung Galaxy M15 5G chính thức ra mắt

Đặc biệt, “Mãnh thú mới” với viên pin 6.000mAh dẫn đầu phân khúc, cho phép truy cập internet liên tục lên đến 23 giờ, công nghệ sạc nhanh 25W cũng giúp máy có thể tái nạp năng lượng một cách nhanh chóng và vận hành không gián đoạn. Từ đó Galaxy M15 5G có thể trở thành trợ thủ đắc lực của bất cứ người dùng nào, phục vụ cho mọi nhu cầu công việc dù là bận rộn hay thường xuyên phải di chuyển.

Samsung Galaxy M15 5G chính thức ra mắt

Chưa dừng lại ở đó, Samsung còn trang bị cho Galaxy M15 5G màn hình Super AMOLED FHD+ 6.5inch, giúp người dùng có thể thưởng thức mọi nội dung yêu thích với độ phân giải cao. Đồng thời, nhờ vào tần số quét 90Hz, độ sáng 800 nits và công nghệ Vision Booster… Galaxy M15 5G mang đến khả năng hiển thị sắc nét rực rỡ ngay cả khi dưới ánh nắng mặt trời, phục vụ cho người dùng sử dụng thiết bị cho những công việc ngoài trời.

Samsung Galaxy M15 5G chính thức ra mắt

Ngoài ra, camera 50MP trên Galaxy M15 5G không chỉ ghi lại mọi khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống, mà còn đáp ứng đa dạng nhu cầu quay phim, chụp ảnh cùng với camera góc siêu rộng 5MP, camera macro 2MP, và camera trước 13MP. Đặc biệt, nhờ tính năng ổn định hình ảnh video kỹ thuật số (VDIS) mà Galaxy M15 5G có thể mang đến những bức ảnh và video luôn sắc nét ngay cả khi đang di chuyển.

Là một thành viên của gia đình Galaxy, nên Galaxy M15 5G cũng được trang bị nền tảng bảo mật Samsung Knox Vault để bảo vệ toàn diện thông tin cá nhân và dữ liệu riêng tư cho người dùng. Thiết bị cũng được bổ sung tính năng Private Share trong Chia sẻ nhanh (Quick Share), cho phép người dùng chia sẻ tệp tin được mã hóa an toàn, kể cả trên máy tính xách tay và máy tính bảng. Cảm biến vân tay ở cạnh bên cho phép người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Samsung Galaxy M15 5G chính thức ra mắt

Với cam kết tối ưu hóa vòng đời sản phẩm, Samsung cam kết hỗ trợ 4 phiên bản cập nhật hệ điều hành Android OS và One UI, cùng 5 năm cập nhật bảo mật, đảm bảo người dùng có thể sử dụng các tính năng mới nhất trong thời gian dài sử dụng.

Anh Thái

dientuungdung.vn

vietinbank
thaco