Rò rỉ thông tin Galaxy Z Flip4 mới sẽ có cấu hình khủng, giá không tăng

19:12 | 23/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Mẫu Z Flip4 sắp ra mắt của Samsung được dự đoán chủ yếu được nâng cấp cấu hình, có rất ít sự thay đổi về kiểu dáng so với Z Flip3 trước đó.

Samsung có thể sẽ phát hành một cặp điện thoại gập mới, Galaxy Z Fold 4 và Flip 4, vào mùa hè 2022. Mẫu Galaxy Z Flip 4 được dự đoán sẽ có bộ vi xử lý hoàn toàn mới của Qualcomm, đây là một tin mừng cho những người hâm mộ Samsung, và những ai vẫn đang lo lắng sau vụ bê bối điều chỉnh của Galaxy S22.

Rò rỉ thông tin Galaxy Z Flip4 mới sẽ có cấu hình khủng, giá không tăng
https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Cụ thể trước đó Samsung đã làm chậm hiệu suất của Galaxy S22 bằng một ứng dụng tích hợp để tránh quá nhiệt và duy trì tuổi thọ pin. Sau khi nhiều khắch hàng phát hiện ra hành vi này, đây đã trở thành một vụ bê bối lớn đối với công ty Hàn Quốc, đặc biệt là ở quê nhà.

Quay trở lại, một số nguồn tin cho biết, hãng điện thoại Hàn Quốc tập trung thay đổi cho Z Fold4, trong khi Z Flip4 chỉ cải tiến cấu hình và giữ mức giá thấp hơn năm ngoái.

Galaxy Z Flip4 dự kiến sẽ ra mắt với pin lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm là Galaxy Z Flip 5G và Galaxy Z Flip3. Hai thiết bị tiền nhiệm đều có viên pin 3.300 mAh, song Galaxy Z Flip4 sẽ được tăng dung lượng pin thêm khoảng từ 300 mAh đến 600 mAh.

Rò rỉ thông tin Galaxy Z Flip4 mới sẽ có cấu hình khủng, giá không tăng
Ảnh dựng mẫu Galaxy Z Flip4 , https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Về cơ bản, thiết kế của Galaxy Z Flip 4 sẽ không có nhiều thay đổi. Sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Z Flip 3 sẽ tăng kích thước song không đáng kể, do viên pin mới lớn hơn sẽ đòi hỏi một khung máy lớn hơn. Tuy nhiên, hệ thống hai camera sau 12 megapixel vẫn được giữ nguyên.

Điện thoại vẫn có 2 màn hình, camera trước dạng "đục lỗ" nhưng vết gập được xử lý tốt hơn. Ở mặt sau, Z Flip4 tích hợp màn hình phụ và camera kép. Cảm biến vân tay vẫn được đặt lên trên nút nguồn. Cả màn hình chính 6,7 inch và phụ kích cỡ 1,9 inch sẽ hầu như không thay đổi.

Theo trang tin BGR, Z Flip4 sẽ dùng chip Snapdragon 888+ và pin dung lượng 3.700 mAh lớn hơn thế hệ trước. Máy dự kiến đi kèm hệ điều hành Android 12 và RAM 8GB giống như mẫu Galaxy Z Flip 3 để tiết kiệm chi phí so với RAM 12 GB của Galaxy Z Fold 3.

Các tin đồn cho biết nếp gập sẽ được Samsung xử lý tốt hơn trên Z Flip4.

Nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Flip4 cùng Z Fold4 vào đầu tháng 8/2022 trong sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai trong năm. Bên cạnh dó, còn có tin đồn là hãng sẽ giới thiệu một điện thoại gập thông minh hoàn toàn mới có tên mã N4, cao cấp hơn dòng Z Fold hiện có.

Bộ đôi Z Flip3 và Z Fold3 ra mắt đầu tháng 8/2021, là hai smartphone bán chạy nhất thị trường smartphone gập, với tổng doanh số 7,1 triệu chiếc. Báo cáo của công ty phân tích Omdia cho thấy Samsung chiếm 61% lượng smartphone gập bán ra trong năm 2021.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Ngọc Đỗ

sohuutritue.net.vn

vietinbank
ajinomoto