Redmi A3: Chiếc smartphone mới cho phân khúc phổ thông

07:11 | 06/04/2024

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Với màn hình lớn, thiết kế thời trang, tần số quét cao, bộ vi xử lý mạnh mẽ… Redmi A3 sẽ là sản phẩm mới nhất của Xiaomi ở phân khúc phổ thông, với giá bán dễ tiếp cận, chỉ từ 2,49 triệu đồng.

“Suốt nhiều năm qua, Xiaomi luôn cố gắng đưa công nghệ hiện đại vào cả các dòng máy phổ thông để ngày càng nhiều người dùng được sở hữu các thiết bị tiên tiến với mức giá hợp lý. Với thiết kế bắt mắt cùng hàng loạt nâng cấp vượt trội, Redmi A3 sẽ là mẫu máy đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng phân khúc phổ thông với những chức năng cơ bản như chụp ảnh và lướt web”. Ông Patrick Chou – Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết.

Redmi A3: chiếc smartphone mới cho phân khúc phổ thông

Với mục tiêu lấy phong cách thiết kế làm chủ đạo, Redmi A3 có thể thỏa mãn người dùng đang tìm kiếm một chiếc smartphone có thiết kế mặt lưng bằng kính thanh lịch, đa màu sắc nhưng giá cả phải chăng. Đó cũng là lý do mà Xiaomi đầu tư nhiều hơn cho phần mặt lưng của máy, theo đó phiên bản Đêm đen (Midnight Black) được lấy cảm hứng từ những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm. Biến thể Sao xanh (Star Blue) lại mang đến hiệu ứng phản chiếu những tia sáng cầu vồng, toát ra sự tinh tế và đẳng cấp. Hay phiên bản Xanh rừng (Forest Green) nổi bật với mặt lưng vân da nhám sang trọng.

Redmi A3: chiếc smartphone mới cho phân khúc phổ thông

Nổi bật ở mặt lưng là hệ thống camera lớn, được xếp khéo léo thành cụm bo tròn với nhiều chi tiết tinh xảo, mang đến nét rực rỡ và tươi sáng cho từng khung hình. Kết hợp với độ mỏng chỉ 8,3mm và trọng lượng chỉ 193g, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái. Tất cả đều giúp Redmi A3 có được vẻ ngoài thời thượng hơn, sang trọng hơn hẳn so với các mẫu smartphone có cùng tầm giá.

Redmi A3 cũng được trang bị màn hình 6,71inch, độ phân giải HD+ cùng với tốc độ làm mới lên đến 90Hz giúp trải nghiệm xem phim, lướt web trở nên mãn nhãn hơn. Kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 trên Redmi A3 cũng đảm bảo máy có độ bền cao, và công nghệ bảo vệ mắt nâng cao nhờ tính năng DC Dimming, giúp giảm ánh sáng xanh và hiện tượng nhiễu cũng giúp bảo vệ mắt người dùng khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Redmi A3: chiếc smartphone mới cho phân khúc phổ thông

Theo Xiaomi, so với thế hệ tiền nhiện, Redmi A3 đã được cải tiến hệ chất lượng quay chụp đáng kể. Trong đó, camera kép AI 8MP cho khả năng ghi lại những bức ảnh chân dung tuyệt đẹp, camera trước 5MP được tích hợp tính năng làm đẹp giúp làm mịn da cùng với vầng sáng dịu sẽ làm tăng độ sắc nét cho những tấm hình selfie ở điều kiện thiếu sáng. Bộ lọc màu filmCamera cao cấp cũng lần đầu tiên xuất hiện trên Redmi A3.

Để bảo mật tốt nhất cho người dung, Redmi A3, Xiaomi đã hỗ trợ them các tính năng Mở khóa bằng khuôn mặt và Mở khóa bằng vân tay thông qua cảm biến vân tay ở cạnh hông, đã được kiểm chứng tính chính xác cùng tốc độ.

Redmi A3: chiếc smartphone mới cho phân khúc phổ thông

Ngoài ra, Redmi A3 cũng được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G36 8 nhân và có các phiên bản cấu hình gồm RAM 3GB bộ nhớ trong 64GB hoặc RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 128GB. Công nghệ mở rộng bộ nhớ giúp máy có thể nâng dung lượng RAM khả dụng lên đến 8GB, cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD có thể nâng cao dung lượng lưu trữ lên đến 1TB.

Đây còn là một trong những chiếc smartphone hiếm hoi còn được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5mm, cổng sạc USB Type-C 10W sẽ giúp làm đầy viên pin 5.000mAh nhanh chóng hơn, đồng thời dung lượng viên pin cũng cho phép máy có thể hoạt động đến 29 giờ gọi điện thoại và 17 giờ xem video liên tục.

Redmi A3: chiếc smartphone mới cho phân khúc phổ thông

Redmi A3 chính thức bán ra với 2 phiên bản, phiên bản 3GB/64GB được bán độc quyền tại Thế giới di động với giá 2.490.000 đồng. Phiên bản 4GB/128GB được mở bán rộng rãi với giá bán 2.990.000 đồng.

Đáng chú ý từ nay đến hết 30/04, khi mua Redmi A3 khách hàng sẽ nhận ưu đãi thu cũ đổi mới (giảm đến 299.000 đồng), trả góp 0% lãi suất và trả trước 0 đồng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Phạm Anh

dientuungdung.vn

vietinbank
thaco