Quảng Ngãi: Bãi biển Châu Tân có vẻ đẹp hoang sơ ít người biết

03:05 | 11/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Biển Châu Tân nước có màu xanh như ngọc bích, bãi cát trắng mịn sạch sẽ chạy dài, mặt biển lặng sóng, hàng dương xanh mát ngút tầm mắt sẽ níu chân bất cứ ai hướng đến sự yên bình, hoang sơ và mộc mạc này. Có một số gia đình chọn nơi đây làm nơi quây quần tắm biển, dã ngoại, cắm trại hay thể thao bãi biển không chỉ một mà rất nhiều lần.

Bãi biển Châu Tân thuộc xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, chỉ cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi khoảng 25km, nằm trên cung đường “thiên lý” Sân bay Chu Lai – Cảng Sa Kỳ - hành trình khám phá đảo Lý Sơn, ấy vậy mà bao đời nay bãi tắm sở hữu vẻ đẹp nên thơ này vẫn như “cô thiếu nữ miền biển ngủ quên” như nhiều người yêu cái đẹp thường ví von.

Quảng Ngãi: Bãi biển Châu Tân có vẻ đẹp hoang sơ ít người biết
Bãi biển Châu Tân là một trong những địa điểm được nhiều người bổ sung vào hành trang khám phá biển đảo Quảng Ngãi, https://dulich.petrotimes.vn

Có lẽ nhờ đường vào bãi biển đẹp đến nao lòng này còn nhỏ, ngoằn ngoèo khó đi cộng với việc nằm nép mình bên nhiều xóm chài nên thắng cảnh này may mắn chưa bị du lịch hóa, nét hoang sơ, thơ mộng, trong lành vẫn vẹn nguyên..

Quảng Ngãi: Bãi biển Châu Tân có vẻ đẹp hoang sơ ít người biết
Biển Châu Tân sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, https://dulich.petrotimes.vn

Về Châu Tân bạn như lạc vào chốn thư thái, tách biệt hoàn toàn với ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị. Đứng trước thắng cảnh mênh mông rộng lớn và đầy thơ mộng này, được hít hà làn gió mát dịu hòa quyện cùng vị mặn mòi của biển cả, tĩnh lặng dõi theo từng nhịp âm rì rào của sóng biển... tin chắc rằng bất cứ ai cũng sẽ có cảm giác như thể đang dang tay ôm trọn cảnh sắc tuyệt đẹp này vào lòng, cất giấu và giữ cho riêng mình.

Quảng Ngãi: Bãi biển Châu Tân có vẻ đẹp hoang sơ ít người biết
Biển Châu Tân khá gần những danh thắng nổi tiếng Quảng Ngãi như: Ba Làng An, Gành Yến, Thạch Ky Điếu Tẩu, https://dulich.petrotimes.vn

Nói về tiềm năng của bãi biển Châu Tân, Chủ tịch UBND Huyện Bình Sơn Võ Văn Đồng cho biết, bãi tắm này sở hữu cho mình rất nhiều cơ hội để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng. Hiện nay bãi biển hoang sơ này đã bắt đầu được nhiều người trong và ngoài tỉnh chú ý tới, rồi đây địa danh này sẽ được khai phá và chắc chắn sẽ có tên trên bản đồ du lịch nước nhà.

https://dulich.petrotimes.vn

sao.baophapluat.vn