Quân đội Nga đã làm nổ đường ống dẫn khí đốt của Ukraine

12:09 | 27/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Văn phòng Tổng thống Ukraine cho biết quân đội Nga đã làm nổ một đường ống dẫn khí đốt ở Kharkiv - thành phố lớn thứ hai của nước này.
Nga tấn công vào căn cứ Ukraine gây biến động mạnh chưa từng có trên thị trường năng lượngNga tấn công vào căn cứ Ukraine gây biến động mạnh chưa từng có trên thị trường năng lượng
Nga sắp nối lại các dòng khí đốt hướng Tây qua đường ống Yamal-Châu ÂuNga sắp nối lại các dòng khí đốt hướng Tây qua đường ống Yamal-Châu Âu
EU và Mỹ đồng thời đóng băng toàn bộ tài sản của PutinEU và Mỹ đồng thời đóng băng toàn bộ tài sản của Putin
Quân đội Nga đã làm nổ đường ống dẫn khí đốt của Ukraine
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Cơ quan Bảo mật Viễn thông đặc biệt của Nhà nước cảnh báo rằng vụ nổ này trông giống như đám mây hình nấm, có thể gây ra 'thảm họa môi trường' và khuyến cáo người dân che cửa sổ bằng vải hoặc gạc ẩm và uống nhiều nước.

Công tố viên hàng đầu của Ukraine, Iryna Venediktova, cho biết lực lượng Nga đã không thể chiếm Kharkiv - nơi đang diễn ra một trận chiến ác liệt. Thành phố 1,5 triệu dân này nằm cách biên giới Nga 40 km (25 dặm).

Vào sáng sớm hôm nay 27/2 theo giờ địa phương, một kho dầu ở thành phố Vasylkiv của Ukraine, gần thủ đô Kyiv, được cho là bị trúng tên lửa của Nga– gần bắt đầu ngày thứ 4 Nga tấn công Ukraine.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto