Petrobras bắt đầu giai đoạn ràng buộc cổ phần MP Vịnh Mexico

03:00 | 20/04/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Petrobras của Brazil (PETR4.SA) hôm 18/4 đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn ràng buộc, bán 20% cổ phần của Công ty con trong MP Gulf of Mexico LLC có trụ sở tại Texas, công ty sở hữu các mỏ nước ngoài trong khu vực.
Giám đốc điều hành Petrobras của Brazil có thể đối mặt với cuộc điều tra xung đột lợi ích?Giám đốc điều hành Petrobras của Brazil có thể đối mặt với cuộc điều tra xung đột lợi ích?
Petrobras bổ nhiệm giám đốc mới sau khi thay đổi CEO thứ hai liên tiếpPetrobras bổ nhiệm giám đốc mới sau khi thay đổi CEO thứ hai liên tiếp
Petrobras bắt đầu giai đoạn ràng buộc cổ phần MP Vịnh Mexico
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Những người mua tiềm năng được phân loại cho giai đoạn này sẽ nhận được một lá thư hướng dẫn về quy trình thoái vốn, Petrobras cho biết trong một hồ sơ chứng khoán.

Murphy Exploration & Production Company sở hữu 80% cổ phần còn lại tại MP Vịnh Mexico.

Vào tháng 12/2022, Petrobras đã ký một khoản tín dụng quay vòng trị giá 5 triệu USD, kết thúc vào năm 2026 với khả năng gia hạn thêm 2 năm. Công ty đã ký thỏa thuận với 16 ngân hàng, thay thế khoản tín dụng quay vòng 4,35 tỷ USD mà họ đã ký vào năm 2018. Nguồn vốn vay này sẽ cho phép công ty sử dụng tiền mặt hiệu quả hơn, duy trì khả năng thanh khoản mà không phải trả thêm chi phí.

Tập đoàn dầu mỏ của Brazil có thể mở rộng để cung cấp nhiên liệu sinh học và diesel xanh hơn, hỗ trợ quá trình khử cacbon trong giao thông vận tải với mục đích cắt giảm lượng khí thải. Petrobras hy vọng sẽ bắt đầu thử nghiệm dầu diesel tái tạo, làm từ dầu đậu nành từ đầu tháng Giêng năm 2022.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy