Nord Stream 2 AG yêu cầu giấy phép xây dựng ở vùng biển của Đức

14:42 | 23/02/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nord Stream 2 AG, nhà điều hành dự án của đường ống Nord Stream 2, đã đệ đơn yêu cầu cơ quan quản lý hàng hải và thủy văn liên bang Đức (BSH) để cấp hiệu lực ngay lập tức giấy phép được cấp trước đó để xây dựng đường ống dẫn khí đốt trong vùng biển của Đức, Đài NDR đưa tin.
Nord Stream 2 tiết kiệm cho ngành công nghiệp châu Âu vài tỷ euroNord Stream 2 tiết kiệm cho ngành công nghiệp châu Âu vài tỷ euro
Mỹ có khả năng loại bỏ Đức ra khỏi danh sách trừng phạt liên quan đến Nord Stream 2 sắp tớiMỹ có khả năng loại bỏ Đức ra khỏi danh sách trừng phạt liên quan đến Nord Stream 2 sắp tới
Nord Stream 2 AG yêu cầu giấy phép xây dựng ở vùng biển của Đức
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Người phát ngôn của cơ quan quản lý này xác nhận đã nhận được yêu cầu và lưu ý rằng "nó đang được xem xét." Cho đến nay không có thông tin nào về thời gian mà cơ quan có thẩm quyền này sẽ quyết định theo yêu cầu của công ty Nord Stream 2 AG.

Do đó, Nord Stream 2 AG đã trả lời khiếu nại về việc tiếp tục xây dựng đường ống dẫn khí Nord Stream 2 trong vùng biển của Đức từ các tổ chức môi trường của Đức. Hiệu lực của quyết định từ cơ quan quản lý hàng hải và thủy văn liên bang Đức (BSH) đã bị đình chỉ nhằm xem xét đơn khiếu nại.

Vào ngày 15 tháng 1, BSH đã cấp giấy phép xây dựng đường ống dẫn khí trong vùng biển của Đức với chiều dài 16,5 km cho đến cuối tháng 5.

Dự án Nord Stream 2 dự kiến ​​xây dựng hai tuyến ống dẫn khí với tổng công suất 55 tỷ mét khối mỗi năm từ bờ biển của Nga qua Biển Baltic đến Đức. Đến nay, 95% Nord Stream 2 đã được hoàn thành. Việc lắp đặt hiện đang được tiến hành ở vùng biển Đan Mạch.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh