Nga sẵn sàng bán dầu cho bất kỳ quốc gia nào quan tâm

10:00 | 28/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nga không chỉ đơn thuần bán dầu mà còn giúp các nước phát triển lĩnh vực chế biến hydrocacbon, sản xuất các sản phẩm dầu mỏ và sử dụng xăng trong ngành công nghiệp này.
Giá dầu giảm ngày đầu tuần do lo ngại việc tăng lãi suất dự kiến ở MỹGiá dầu giảm ngày đầu tuần do lo ngại việc tăng lãi suất dự kiến ở Mỹ
Sản lượng dầu của Libya tăng lên 860.000 thùng sau khi các cảng mở cửa trở lạiSản lượng dầu của Libya tăng lên 860.000 thùng sau khi các cảng mở cửa trở lại
Nga sẵn sàng bán dầu cho bất kỳ quốc gia nào quan tâm
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Nga đang bán dầu cho tất cả các nước quan tâm, Ngoại trưởng Sergey Lavrov cho biết hôm 26/7 tại cuộc họp báo kết thúc chuyến thăm Uganda.

Ông Lavrov nói: “Chúng tôi đang bán dầu cho bất kỳ quốc gia nào quan tâm đến dầu của chúng tôi, và nếu bất kỳ quốc gia nào cũng cần nó, không có trở ngại nào đối với điều đó, có thể là Ấn Độ, Trung Quốc hay bất kỳ quốc gia châu Phi nào”.

Bộ trưởng cho biết thêm, Nga không chỉ đơn thuần bán dầu mà còn giúp các nước phát triển lĩnh vực chế biến hydrocacbon, sản xuất các sản phẩm dầu mỏ và sử dụng xăng trong ngành công nghiệp này.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto