Nga đang tăng khối lượng khí đốt cung cấp cho châu Âu theo đúng yêu cầu của khách hàng

14:54 | 09/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Gazprom đã tăng nguồn cung cấp cho châu Âu lên 10% trong năm nay, tổng lượng tăng khí đốt của Nga cung cấp cho lục địa này là 15%, bao gồm cả khí đốt tự nhiên hóa lỏng.
Phần 2: Kế hoạch khí hậu mới của Đức liệu có thực tế?Phần 2: Kế hoạch khí hậu mới của Đức liệu có thực tế?
Lượng khí đốt trung chuyển qua Ukraine tăng mạnh mẽ trong tháng 11Lượng khí đốt trung chuyển qua Ukraine tăng mạnh mẽ trong tháng 11
Nga đang tăng khối lượng khí đốt cung cấp cho châu Âu theo đúng yêu cầu của khách hàng
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Nga đang tăng khối lượng khí đốt cung cấp cho châu Âu theo yêu cầu của các đối tác châu Âu, Đại sứ Nga tại Hungary - Yevgeny Stanislavov cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Magyar Demokrata do Đại sứ quán Nga tại Budapest xuất bản ngày 8/12.

Gazprom đáp ứng đầy đủ các cam kết trong hợp đồng với đối tác của mình, bao gồm cả ở châu Âu, cung cấp khí đốt liên tục đến châu lục này, nhà ngoại giao cho biết.

"Gazprom đã tăng nguồn cung cấp cho châu Âu lên 10% trong năm nay, tổng lượng tăng khí đốt của Nga cung cấp cho lục địa này là 15%, bao gồm cả khí đốt tự nhiên hóa lỏng. Lượng khí đốt giao theo đúng yêu cầu của khách. Đáng chú ý, công ty giao khí đốt theo yêu cầu của tất cả khách hàng, không đơn thuần một ai.” ông nói.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh