Naftogaz mở một đường ống dẫn khí mới để tăng sản lượng khí hằng năm thêm 55 triệu m3

10:41 | 25/01/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Bộ phận Thăm dò và Sản xuất của Naftogaz đã khánh thành một đường ống dẫn khí mới dài 18,8 km vào tháng Giêng, đường ống này sẽ cung cấp thêm 150.000 m3 khí đốt/ngày.
Canada sẽ yêu cầu bồi thường nếu ông Biden hủy bỏ đường ống vốn gây nhiều tranh cãiCanada sẽ yêu cầu bồi thường nếu ông Biden hủy bỏ đường ống vốn gây nhiều tranh cãi
Mỹ trừng phạt tàu đặt đường ống Nord Stream 2 của NgaMỹ trừng phạt tàu đặt đường ống Nord Stream 2 của Nga
Naftogaz mở một đường ống dẫn khí mới để tăng sản lượng khí hằng năm thêm 55 triệu m3
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Bộ phận này cho biết trong một thông báo trên Facebook: “Công suất đạt được thêm là kết quả của việc chuyển hướng dòng khí vào các mạng khí đốt nội bộ của công ty, giúp giảm áp lực hoạt động tại mỏ đã cạn kiệt”.

Đường ống dẫn khí đốt này sẽ nối các mỏ Chutivske và Rozpashnivske của tập đoàn. Việc xây dựng đường ống dẫn khí với tất cả các cơ sở hạ tầng cần thiết đã được hoàn thành trong 8 tháng.

" Đường ống dẫn khí mới sẽ cung cấp nguồn khí cung cấp cho quá trình nén và xử lý tích hợp tại trạm nén tăng áp Khrestysche. " Naftogaz cho biết.

Naftogaz Ukrainy hợp nhất các công ty dầu khí lớn nhất trong nước. Tập đoàn này độc quyền về lưu trữ khí đốt tự nhiên trong các kho chứa dưới lòng đất và vận chuyển dầu bằng đường ống trong cả nước.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh