Mô hình triết lý mới của công ty Ajinomoto Việt Nam
Nhằm khẳng định việc theo đuổi nguyên tắc kinh doanh bền vững ấy, Công ty đã xác lập Mô hình triết lý mới dựa trên định hướng của Tập đoàn Ajinomoto.
Bắt đầu từ ngày 01/04/2023, Ajinomoto Việt Nam áp dụng Mô hình triết lý mới trong đó nhấn mạnh Mục đích tồn tại là: “Góp phần mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.
![]() |
Dù “Mục đích tồn tại” vừa được nêu mới, nhưng Ajinomoto Việt Nam đã và đang cống hiến theo đúng nguyên tắc ấy trong suốt hơn 30 năm qua.
Công ty luôn nỗ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm chất lượng đóng góp cho bữa ăn ngon và sự gắn kết gia đình, cũng như các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng và sức khỏe, giúp gia tăng lợi ích tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người tiêu dùng.
![]() |
Bên cạnh đó, Công ty đã và đang không ngừng đẩy mạnh các sáng kiến giá trị giúp mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ hôm nay và mai sau bao gồm:
![]() |
https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/
PV
-
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 14/2: Tiếp tục phân hóa, dòng tiền tìm đến các nhóm ngành ngách
-
Tin nhanh chứng khoán ngày 20/12: Sắc xanh trở lại, thanh khoản giảm mạnh
-
Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 16/11: Hà Nội rà soát các dự án “đắp chiếu” để chống lãng phí
-
Tin nhanh chứng khoán ngày 14/11: Bán mạnh trên diện rộng, VN Index giảm sâu
- Vườn ươm "hạt giống đỏ", khơi nguồn năng lượng mới từ mái trường THPT Nguyễn Văn Cừ
- Lấy ý kiến nhân dân về dự thảo văn kiện Đại hội XIV của Đảng theo 3 cách, trong đó có VNeID
- Làm rõ mối quan hệ và cơ chế xử lý mâu thuẫn giữa các loại quy hoạch
- Công nghệ định danh và truy xuất nguồn gốc: Chìa khóa 'nâng tầm hàng Việt' trong kỷ nguyên số
- Mùa trăng sẻ chia: Hơn 45.000 phần quà Trung thu từ Tân Hiệp Phát thắp sáng nụ cười trẻ thơ



