Mazda CX-8 ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, mẫu SUV 7 chỗ giá “hời” nhất phân khúc

16:19 | 18/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ngoài lợi thế về thiết kế và trang bị công nghệ, việc được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ đang giúp Mazda CX-8 trở thành lựa chọn xe SUV gia đình lý tưởng nhất tại Việt Nam.
KIA dẫn đầu thị trường Việt NamKIA dẫn đầu thị trường Việt Nam
THAGRICO và Đại học Nông Lâm TP.HCM thảo luận hợp tác đào tạoTHAGRICO và Đại học Nông Lâm TP.HCM thảo luận hợp tác đào tạo
Mazda CX-8 ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, mẫu SUV 7 chỗ giá “hời” nhất phân khúc
Mazda CX-8 mẫu SUV 7 chỗ giá “hời” nhất phân khúc

Cùng với những phân khúc xe giá “mềm” như sedan hạng B, xe cỡ nhỏ hạng A hay CUV đô thị, SUV/Crossover 7 chỗ với nhiều lợi thế từ thiết kế rộng rãi, độ linh hoạt và trang bị giàu công nghệ cũng đang là phân khúc nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng Việt.

Mazda CX-8 ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, mẫu SUV 7 chỗ giá “hời” nhất phân khúc
Mazda CX-8 đang là mẫu SUV gia đình được ưa chuộng nhờ lợi thế vượt trội về kiểu dáng, trang bị công nghệ

Trong đó, Mazda CX-8 là một trong những cái tên nổi bật, đang được rất đông khách hàng lựa chọn, đặc biệt là những khách hàng mua xe phục vụ nhu cầu của gia đình. Minh chứng là trong năm 2021 vừa qua, dù gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, mẫu xe nhà Mazda vẫn đạt doanh số ấn tượng.

Thành công này của CX-8 thực tế cũng dễ hiểu. Nếu so với các đối thủ cùng phân khúc, mẫu xe Nhật sở hữu rất nhiều lợi thế cạnh tranh; từ thương hiệu đến phong cách thiết kế, trang bị công nghệ, khả năng vận hành và đặc biệt ở thời điểm hiện tại là giá bán.

Trong tháng 3/2022, bên cạnh mức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo diện xe lắp ráp trong nước, CX-8 còn được THACO AUTO áp dụng giảm giá thêm hàng chục triệu đồng, tương đương 50% lệ phí trước bạ còn lại; cùng hàng loạt chương trình khuyến mại khác như tặng bảo hiểm vật chất và gói quà tặng nâng cấp.

Mazda CX-8 ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, mẫu SUV 7 chỗ giá “hời” nhất phân khúc
Sau ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, khách hàng sẽ tiết kiệm được từ 103 -129 triệu đồng khi mua Mazda CX-8

Như vậy, với 4 phiên bản hiện đang được THACO AUTO phân phối, gồm Deluxe (999 triệu đồng), Luxury (1,059 tỉ đồng), Premium (1,169 tỉ đồng) và Premium AWD (1,259 tỉ đồng), khách hàng nếu mua Mazda CX-8 trong tháng này sẽ được hưởng ưu đãi trọn 100% lệ phí trước bạ, tiết kiệm tương đương từ 103 -129 triệu đồng.

Đây được xem là một mức giá quá “hời” với một mẫu xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình. Bởi bên cạnh lợi thế về giá, Mazda CX-8 cũng sở hữu nhiều trang bị vượt trội. Ngay ở phiên bản Deluxe giá sau ưu đãi chỉ còn dưới 1 tỉ đồng, mẫu xe của Mazda cũng đã sở hữu hàng loạt công nghệ hàng đầu phân khúc. Có thể kể đến như hệ thống đèn trước có khả năng tự cân bằng và mở rộng góc chiếu khi đánh lái AFS; ghế bọc da cao cấp, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, phanh tay điện tử, điều hòa 3 vùng độc lập, màn hình trung tâm 8” với khả năng kết nối Apple Carplay & Android Auto, ghế lái chỉnh điện, rèm che nắng riêng biệt cho hàng ghế sau cùng hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến. Ngoài ra, khách hàng thậm chí còn được tặng kèm gói nâng cấp, bao gồm bệ bước chân, ti chống capo, baga mui, ốp cản sau, cốp chỉnh điện.

Mazda CX-8 ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, mẫu SUV 7 chỗ giá “hời” nhất phân khúc
Mazda CX-8 là mẫu xe “giàu” trang bị công nghệ bậc nhất phân khúc SUV 7 chỗ

Riêng phiên bản cao cấp nhất, CX-8 càng không làm khách hàng thất vọng khi trang bị hệ thống đèn LED ma trận tương thích thông minh duy nhất trong phân khúc D-SUV, khi người lái mở đèn chiếu xa, bóng LED có khả năng tắt bật độc lập, giúp cho người lái vẫn quan sát được đường nhưng không làm cho xe phía trước hoặc xe ngược chiều bị chói mắt. Ngoài ra nội thất xe còn nổi bật với các trang bị cao cấp như ghế bọc da Nappa cao cấp tích hợp tính năng làm ấm, nhớ vị trí (có khả năng nhớ theo từng chìa khóa riêng biệt); các chi tiết nội thất bằng gỗ Ayous, dàn âm thanh 10 loa Bose, hệ thống định vị, camera quan sát 360 độ, mở cốp rảnh tay.

Đặc biệt, phiên bản này còn sở hữu gói an toàn cao cấp I-Activsense với hàng loạt tính năng “xa xỉ”, chỉ xuất hiện trên những dòng xe Mazda thế hệ mới hiện nay, như hệ thống điều khiển hành trình tích hợp radar MRCC, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LAS giúp xe xác định và duy trì khoảng cách với xe phía trước, hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố trước và sau SCBS-F & R và nhận diện người đi bộ, hỗ trợ phanh thông minh khi lùi SBS…

Mazda CX-8 ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, mẫu SUV 7 chỗ giá “hời” nhất phân khúc
Mẫu SUV của Mazda kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng thiết kế sang trọng với sự linh hoạt, thực dụng trong không gian nội thất

Trong khi đó, nếu xét về kiểu dáng cũng như thiết kế và chất liệu nội thất, sẽ không quá lời khi khẳng định, Mazda CX-8 hiện cũng đang là số hiếm mẫu SUV/Crossover 7 chỗ có thể dung hòa được cùng lúc nhiều tiêu chí của khách hàng nhờ kiểu dáng “nịnh mắt”, cá tính nhưng vẫn đảm bảo tính thực dụng và sự rộng rãi, thoải mái.

Cụ thể, mẫu xe này ghi điểm bởi ngôn ngữ KODO nổi tiếng của Mazda, tương tự những mẫu xe “đàn em” như CX-5 hay CX-30. Trong khi, sự tiện nghi, thực dụng được minh chứng với chiều dài thân xe lên đến 4.900mm, cùng trục cơ sở 2.930mm, vượt trội nhất phân khúc. Đặc biệt, mẫu xe Nhật cũng có lợi thế hơn nhiều đối thủ cạnh tranh nhờ thiết kế 7 chỗ ngồi, thay vì kiểu kết cấu 5+2 vốn dĩ hạn chế không gian ở hàng ghế thứ 3.

Ở khả năng vận hành, mẫu xe của Mazda cũng tạo ấn tượng khi được trang bị khối động cơ mới SkyActiv-G, dung tích 2.5L, cho công suất mạnh mẽ 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 252 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này đi kèm cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động AWD tùy phiên bản.

Chưa hết, CX-8 còn có thêm chức năng ngắt động cơ tạm thời i-Stop và chế độ lái thể thao. Đặc biệt nổi bật so với các dòng xe khác trong phân khúc là công tắc “Kick-down” nằm dưới chân ga được Mazda ưu ái trang bị, sẽ giúp cho người lái chủ động tăng tốc ngay lập tức thời thay vì phải sử dụng chế độ thể thao.

Có thể nói, với các ưu thế về giá bán, trang bị và thiết kế kể trên, Mazda CX-8 đang là mẫu SUV 7 chỗ đáng sở hữu nhất dành cho các khách hàng yêu thích các mẫu SUV thể thao, đa dụng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Vân Anh

vietinbank
ajinomoto