THACO

KIA dẫn đầu thị trường Việt Nam

14:03 | 18/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Theo thống kê VAMA, trong tháng 2 vừa qua, doanh số bán ra của KIA đạt 5.112 chiếc, xuất sắc dành ngôi vị số 1 thị trường ô tô Việt Nam.
THAGRICO và Đại học Nông Lâm TP.HCM thảo luận hợp tác đào tạoTHAGRICO và Đại học Nông Lâm TP.HCM thảo luận hợp tác đào tạo
Thông điệp số 17 - năm 2022 của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá DươngThông điệp số 17 - năm 2022 của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương

Kia K3

Với các mẫu xe thế hệ mới, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, THACO AUTO mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, sản phẩm đa dạng, đồng thời giúp KIA liên tiếp gặt hái thành công về doanh số các tháng đầu năm 2022.

KIA dẫn đầu thị trường Việt Nam
Kia K3

Đặc biệt, trong tháng 2 mẫu xe Kia K3 vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu phân khúc C-sedan với 1.134 xe. Đây cũng là mẫu xe được kỳ vọng sẽ tiếp tục bứt phá trong phân khúc.

KIA dẫn đầu thị trường Việt Nam
KIA dẫn đầu thị trường Việt Nam
KIA dẫn đầu thị trường Việt Nam
Kia Seltos

Kia Seltos

Đóng góp vào doanh số tháng 2 của KIA không thể không nhắc đến Kia Seltos. Mẫu xe SUV đô thị tầm trung đạt 1.255 xe, khẳng định vị thế và duy trì doanh số, liên tiếp góp mặt trong Top 10 xe bán chạy đầu năm 2022. Ngoài ra, Kia Seltos cùng Kia Sonet là bộ đôi SUV thế hệ mới được dự đoán sẽ mang lại thành công vượt bậc về doanh số, góp phần khẳng định vị thế, khởi đầu kỷ nguyên mới cho thương hiệu KIA.

KIA dẫn đầu thị trường Việt Nam
Kia Carnival

Kia Carnival

Với 802 xe bán ra, mẫu xe Carnival cũng đã thể hiện doanh số ấn tượng nhất kể từ khi ra mắt thế hệ mới thay cho KIA Sedona trước đây. Mẫu xe là sự lựa chọn lý tưởng mang đến trải nghiệm thể thao, xứng tầm đẳng cấp mới cho người tiêu dùng Việt yêu thích SUV.

Tháng 2 được xem là giai đoạn thấp điểm của thị trường bởi trùng với lịch nghỉ Tết hàng năm. Theo VAMA, doanh số toàn thị trường ô tô Việt Nam đạt 22.802 xe, giảm 26% so với tháng 1. Thế nhưng, KIA lại có một tháng cực kỳ thành công, đánh dấu sự khởi đầu vượt mong đợi trong năm mới của hãng xe đến từ Hàn Quốc.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Vân Anh

vietinbank
ajinomoto