THAGRICO và Đại học Nông Lâm TP.HCM thảo luận hợp tác đào tạo

20:45 | 03/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Vừa qua, đại diện THAGRICO đã có buổi gặp mặt và trao đổi với lãnh đạo trường ĐH Nông Lâm TP.HCM (NLU) tại Phân hiệu Gia Lai về việc hợp tác trong xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ theo thỏa thuận đã ký giữa 2 bên.
Thông điệp số 17 - năm 2022 của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá DươngThông điệp số 17 - năm 2022 của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương
THACO dẫn đầu top THACO dẫn đầu top "Nhà tuyển dụng yêu thích nhất 2021" ngành sản xuất
THAGRICO và Đại học Nông Lâm TP.HCM thảo luận hợp tác đào tạo

Tham dự buổi làm việc có PGS.TS Huỳnh Thanh Hùng - Quyền Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Tất Toàn - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng, khoa thuộc trường ĐH Nông Lâm TP.HCM. Về phía THAGRICO có ông Nguyễn Hoàng Phi - Phó Tổng giám đốc THAGRICO và PGS.TS Dương Duy Đồng - Giám đốc dinh dưỡng thức ăn chăn nuôi đã đến tham dự.

THAGRICO và Đại học Nông Lâm TP.HCM thảo luận hợp tác đào tạo

Để chuẩn bị cho hoạt động hợp tác trong thời gian tới, 2 bên đã thảo luận và thống nhất các nội dung cụ thể như: THAGRICO có thể sử dụng cơ sở vật chất của Phân hiệu cho công tác đào tạo, xem xét việc xây dựng ký túc xá cho sinh viên, nhà ở cho chuyên gia tại Phân hiệu Gia Lai, sinh viên NLU được tham quan, thực hành, thực tập, triển khai thí nghiệm cho đề tài tốt nghiệp tại các cơ sở của THAGRICO tại Gia Lai, Campuchia, Lào, và giảng viên của trường sẽ sang đào tạo, tập huấn kỹ thuật cho cán bộ, công nhân của THAGRICO, hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ để xây dựng trung tâm nghiên cứu, sản xuất giống bò và trung tâm R&D ở THAGRICO.

THAGRICO và Đại học Nông Lâm TP.HCM thảo luận hợp tác đào tạo

Trước đó, đoàn đại biểu Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM đã có chuyến tham quan tại trang trại bò Ia Puch, Gia Lai của THAGRICO. Đoàn cũng đánh giá cao công tác chăn nuôi và quy mô phát triển tại đây trong thời gian qua.

Cùng với ĐH Nông Lâm TP.HCM, một trong những cơ sở đào tạo hàng đầu tại Việt Nam trong ngành nông lâm với đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ chuyên môn cao, THAGRICO kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội sâu rộng để gia tăng chất lượng cho nguồn nhân lực trong tương lai, đồng thời tăng cường nghiên cứu, phát triển và đổi mới phương pháp trong sản xuất.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Vân Anh

vietinbank
ajinomoto