Lưu vực Permian đối mặt với các quy tắc môi trường mới

14:05 | 26/06/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Chính quyền Biden đang xem xét đưa ra các yêu cầu khắc nghiệt hơn về chống khói bụi có thể hạn chế hoạt động khoan qua các phần của lưu vực Permian, mỏ dầu lớn nhất thế giới nằm giữa Texas và New Mexico.
Chevron nâng mục tiêu tăng trưởng lên 15% sản lượng dầu tại lưu vực PermianChevron nâng mục tiêu tăng trưởng lên 15% sản lượng dầu tại lưu vực Permian
Devon khai trương mỏ cát dầu di động nhằm cắt giảm chi phíDevon khai trương mỏ cát dầu di động nhằm cắt giảm chi phí
Lưu vực Permian đối mặt với các quy tắc môi trường mới
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Cơ quan Bảo vệ Môi trường đang cân nhắc việc dán nhãn các bộ phận của lưu vực Permian là vi phạm các tiêu chuẩn chất lượng không khí liên bang về ôzôn - một chỉ định sẽ buộc các cơ quan quản lý nhà nước phải phát triển các kế hoạch để giảm thiểu ô nhiễm khói bụi đó. Động thái này, được nêu trong một thông báo quy định, có thể thúc đẩy các yêu cầu cấp phép mới và giám sát chặt chẽ các hoạt động khoan.

Jeremy Nichols, Giám đốc chương trình khí hậu và năng lượng của WildEarth Guardians cho biết, mức độ ôzôn trong lưu vực đã vượt qua tiêu chuẩn liên bang trong vài năm qua, thực sự kể từ khi bùng nổ nứt vỡ ở Permi. Nhóm bảo tồn chính thức kiến ​​nghị EPA về cái gọi là chỉ định không đạt được vào tháng 3/2021 và khoảng 6 tháng sau, cảnh báo cơ quan mà họ định khởi kiện để buộc hành động.

Chỉ định “về cơ bản nói rằng bạn phải dọn dẹp đống lộn xộn này nếu không hậu quả sẽ còn nghiêm trọng hơn khi hạn chế khả năng cho phép ô nhiễm nhiều hơn và phát triển nhiều hơn”, ông nói.

Trong khi Texas không có máy theo dõi đo ôzôn ở phía bên của sông Permi, các máy theo dõi chỉ qua biên giới ở các quận Eddy và Lea của New Mexico đã ghi nhận mức ôzôn trung bình trên mặt đất vượt quá tiêu chuẩn năm 2015 là 70 phần tỷ trong vài năm hoạt động. Ngay cả ở mức thấp, ozone có thể làm trầm trọng thêm bệnh hen suyễn, khí phế thũng và các bệnh hô hấp khác.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto