Kỳ thú Bãi đá Móng Rồng trên đảo Cô Tô

19:25 | 28/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Độc đáo, kỳ vĩ với sự kết hợp hài hoà của đá và nước, bãi đá Móng Rồng mang vẻ đẹp lãng mạn, độc đáo mà du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch đảo Cô Tô.
Bãi đá Móng Rồng là nơi đón bình minh đẹp nhất trên đảo Cô Tô
Bãi đá Móng Rồng là nơi đón bình minh đẹp nhất trên đảo Cô Tô

Bãi đá Móng Rồng là bãi đá tự nhiên có màu sắc và hình thù độc đáo. Bãi đá này có diện tích hơn 40ha, chiều dài khoảng 2km trải dài theo hướng Đông Bắc - Tây Nam của đảo Cô Tô. Nhìn từ xa, bãi đá có hình đuôi chuột lớn với những mũi đá nhô ra biển.

Cấu tạo đá ở bãi đá Móng Rồng có tuổi đời lâu hơn các vùng đá cổ khác, đá mềm nên khi bị nước biển xâm thực, bào mòn đã tạo nên hình thù, màu sắc vân đá rất đẹp và độc đáo. Đá xếp tầng, nhiều màu, nhiều hình thù tạo nên một bức tranh sống động về kiến tạo của thiên nhiên.

Bất cứ khi nào đến đây du khách cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ và hoang sơ của bãi đá Móng Rồng. Đây là nơi lý tưởng để đón bình minh và ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Cô Tô. Bãi đá Móng Rồng được ưu ái gọi là “thiên đường tình yêu” và trở thành một trong những điểm đến ưa thích của giới trẻ.

Du khách hãy thử một lần đến với Móng Rồng, nơi có bạt ngàn đá, hòa với làn nước biển trong xanh và thưởng thức những đặc sản của vùng biển Cô Tô.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trung tâm Thông tin du lịch