Khí đốt của Nga qua Ukraine không bị ảnh hưởng sau vụ nổ đường ống

18:01 | 27/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hoạt động trung chuyển khí đốt của Nga đến châu Âu qua Ukraine vẫn diễn ra bình thường và đường ống không bị hư hại bởi bất kỳ vụ nổ nào.
Trung Quốc đang cố tình chống đối Mỹ khi tăng mua dầu dự trữ trong bối cảnh giá tăng vọt?Trung Quốc đang cố tình chống đối Mỹ khi tăng mua dầu dự trữ trong bối cảnh giá tăng vọt?
Quân đội Nga đã làm nổ đường ống dẫn khí đốt của UkraineQuân đội Nga đã làm nổ đường ống dẫn khí đốt của Ukraine
Kho dầu ở miền trung Ukraine bị tên lửa Nga bắn trúngKho dầu ở miền trung Ukraine bị tên lửa Nga bắn trúng
Nga sắp nối lại các dòng khí đốt hướng Tây qua đường ống Yamal-Châu ÂuNga sắp nối lại các dòng khí đốt hướng Tây qua đường ống Yamal-Châu Âu
Trung Quốc chuẩn bị đại tu hàng nghìn km đường ống dẫn khí đốtTrung Quốc chuẩn bị đại tu hàng nghìn km đường ống dẫn khí đốt
Khí đốt của Nga qua Ukraine không bị ảnh hưởng sau vụ nổ đường ống
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Hoạt động trung chuyển khí đốt của Nga đến châu Âu qua Ukraine vẫn diễn ra bình thường và đường ống không bị hư hại bởi bất kỳ vụ nổ nào, nhà điều hành đường ống dẫn khí đốt của Ukraine cho biết hôm Chủ nhật 27/2.

Trước đó, các quan chức Ukraine cho biết quân đội Nga đã cho nổ một đường ống dẫn khí đốt ở khu vực đông bắc Kharkiv nhưng không rõ đoạn bị ảnh hưởng thuộc đường ống trung chuyển hay mạng lưới phân phối khu vực.

Văn phòng Tổng thống Ukraine cho biết quân đội Nga đã làm nổ một đường ống dẫn khí đốt ở Kharkiv - thành phố lớn thứ hai của nước này.

Cơ quan Bảo mật Viễn thông đặc biệt của Nhà nước Ukraine cảnh báo rằng vụ nổ này trông giống như đám mây hình nấm, có thể gây ra 'thảm họa môi trường' và khuyến cáo người dân che cửa sổ bằng vải hoặc gạc ẩm và uống nhiều nước.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto