Khatoco tổ chức giải bóng đá chào mừng 40 năm thành lập

14:00 | 07/08/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hướng đến kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt và Đại hội Công đoàn tỉnh Khánh Hòa lần thứ 11, tối 05/8/2023, tại Trung tâm thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Khánh Hòa, Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá mini nam nữ truyền thống và Mini Cup 40+ Khatoco 2023.
Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2023Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2023
Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Khởi nghiệp Việt Nam chi nhánh Khánh HòaRa mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Khởi nghiệp Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa
Khatoco tổ chức giải bóng đá chào mừng 40 năm thành lập
17 đội bóng tranh tài giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống và cúp 40+ Khatoco 2023.

Đến dự có ông Trần Xuân Lãm - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa; ông Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hoà; ông Lê Tiến Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Khánh Việt; đại diện Lãnh đạo các đơn vị cùng đông đảo cổ động viên đến cổ vũ cho các đội bóng.

Tham gia giải năm nay có hơn 220 vận động viên, trong đó Giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống có 8 đội nam, 5 đội nữ đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khánh Việt. Đặc biệt, năm nay có thêm Giải cúp 40+ với sự góp mặt của 4 đội liên quân theo các nhóm ngành nghề, dành cho các cầu thủ có độ tuổi trên 40 tương ứng với tuổi 40 của Khatoco.

Khatoco tổ chức giải bóng đá chào mừng 40 năm thành lập
Ông Lê Tiến Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) tặng hoa cho các đội.

Giải bóng đá mini nam nữ truyền thống là hoạt động được Khatoco tổ chức thường xuyên. Mùa giải năm nay càng có ý nghĩa hơn khi Khatoco bước vào chặng đường 40 năm xây dựng và trưởng thành, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao Khatoco, thực sự trở thành phong trào sôi nổi, bổ ích, ý nghĩa và là nguồn động viên, khích lệ tinh thần người lao động đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm để cùng nhau xây dựng Khatoco phát triển bền vững.

Giải đấu sẽ diễn ra đến hết ngày 13/8/2023.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường