Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Khởi nghiệp Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa

11:41 | 24/07/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sáng ngày 23/7/2023 tại Nha Trang CLB Doanh nhân khởi nghiệp Việt Nam tại Khánh Hòa (VSBC) đã chính thức ra mắt sau một năm hoạt động.
Hội nghị “Kết nối Khánh Hòa với các đối tác quốc tế: Khát vọng phát triển”Hội nghị “Kết nối Khánh Hòa với các đối tác quốc tế: Khát vọng phát triển”
Khánh Hòa: Xử phạt Công ty Địa ốc Hoàng Quân 230 triệu đồngKhánh Hòa: Xử phạt Công ty Địa ốc Hoàng Quân 230 triệu đồng
Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Khởi nghiệp Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa
VSBC trao quyết định bổ nhiệm và ra mắt ban chấp hành VSBC Khánh Hòa.

Tại buổi lễ, Ban Chấp hành đã ra mắt gồm 6 người: bà Lê Nữ Bích Vân - Chủ tịch, bà Hoàng Châu - Phó chủ tịch. Các ủy viên gồm: Nguyễn Thị Ngọc Cẩm, Trần An Bình, Ngô Gia Huy, Trần Mai Hoa.

Tại lễ ra mắt, bà Lê Nữ Bích Vân phát biểu: “Đây là cộng đồng tập hợp các cá nhân, nhóm, tổ chức và doanh nhân quan tâm đến hoạt động khởi nghiệp. Lấy tinh thần slogan “No Start No Go Up” là động lực, và hơn một năm qua cộng đồng này vẫn kết nối được hơn 1.500 dự án kinh doanh thành công. Trong đó, có gần 100 hợp đồng kết nối xuất - nhập khẩu nước ngoài”.

“Là những doanh nhân trẻ nhiệt tình khởi nghiệp, việc kết hợp cùng nhau, gặp gỡ trao đổi kết nối giao thương với mục đích kiến tạo hệ sinh thái giá trị bền vững - VSBC Khánh Hòa với bộ máy quản trị nhiệt huyết phụng sự đã thực hiện hàng chục sự kiện CAFE CEO kết nối giao thương mỗi tháng cho cộng đồng tại Nha Trang. VSBC Khánh Hoà với sự hỗ trợ từ VSBC Việt Nam, chúng tôi còn muốn tạo ra một hệ sinh thái về kết nối thương mại và một hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp đủ sâu cho cộng đồng startup Việt cho tỉnh nhà” - bà cho biết thêm.

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Khởi nghiệp Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa
Ông Trương Gia Bảo, Phó chủ tịch Trung tâm quản lý tài sản số TSS

Cũng nhân dịp này, VSBC Khánh Hòa đã công bố chính thức thành lập Viện Phát triển Doanh nhân & Khởi nghiệp VSBC Khánh Hòa trực thuộc Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam của Bộ Nội vụ. Thiết lập các chương trình truyền hình và hỗ trợ truyền thông về doanh nhân, doanh nghiệp tới hầu hết các cơ quan báo, đài địa phương có BCH của VSBC hoạt động.

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Khởi nghiệp Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa
Ông Nguyễn Văn Hậu - Chủ tịch VSBC

Ông Trương Gia Bảo, Phó chủ tịch Trung tâm quản lý tài sản số TSS trong phát biểu chỉ đạo nói việc thành công của khởi nghiệp chính là những sản phẩm được biết đến bởi cộng đồng trước đó, vì thể khi khởi nghiệp hãy quan tâm đến việc cộng đồng yêu mến nó. Các công ty lớn trên thế giới đều dựa trên nền tảng công nghệ để phát triển định hướng kinh doanh, tăng tiện ích cuộc sống người dùng. Việt Nam đang từng bước thay đổi và ngày càng có nhiều cơ hội tiếp cận các sản phẩm công nghệ thông minh của thế giới để phát triển kinh tế tri thức.

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Khởi nghiệp Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa
Các startup.

Sở hữu cộng đồng hơn 68.000 thành viên, VSBC được tổ chức và hoạt động theo mô hình quản trị chuỗi, mở ra một cơ hội mới cho các doanh nghiệp, đặc biệt là startup kết nối và phát triển. Ông Nguyễn Văn Hậu - Chủ tịch VSBC chia sẻ: "Doanh nghiệp nước ta thiếu tính liên kết để tạo ra các gen trội và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Đã đến lúc chúng ta cần tạo ra một hệ sinh thái cộng sinh trong sản xuất - kinh doanh. VSBC không đơn thuần kiến tạo không gian ấy, chúng tôi còn muốn tạo ra một hệ sinh thái về kết nối thương mại và một hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp đủ sâu cho cộng đồng startup Việt”.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường