Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2023

16:46 | 28/06/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sáng ngày 28/6/2023 tại TP Nha Trang đã diễn ra hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng Yến sào Khánh Hòa năm 2023. Có 500 đại lý trong và ngoài nước về tham dự.
Trao giải cuộc thi “Savinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” năm 2023Trao giải cuộc thi “Savinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” năm 2023
Thả 10 nghìn con cá giống tái tạo môi trường biểnThả 10 nghìn con cá giống tái tạo môi trường biển
Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2023
Ông Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch HĐTV Công ty phát biểu

Tại hội nghị, Công ty trao thưởng 142 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu: Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; Danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; Nhà phân phối xuất sắc vàng; Nhà phân phối xuất sắc bạc và Nhà phân phối xuất sắc kim cương.

Hội nghị nhằm tôn vinh những Nhà phân phối đã đóng góp quan trọng trong việc đưa sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến tay người tiêu dùng. Thành công của Yến sào Khánh Hòa hôm nay là nhờ vào sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và nghĩa tình của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý của Yến sào Khánh Hòa. Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến được với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế, ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực tuyệt vời của hệ thống phân phối. Đây là dịp Công ty Yến sào Khánh Hòa tri ân những tình cảm tốt đẹp, chân thành của toàn thể người tiêu dùng đã dành cho công ty trong suốt chặng đường phát triển.

Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2023
Vinh danh các nhà phân phối kim cương

Năm 2022 là năm phục hồi kinh tế sau đại dịch và cũng là năm Yến sào Khánh Hòa đạt những thành tích ấn tượng khi doanh thu tăng hơn 20% so với năm 2021, vượt 13% so với kế hoạch giao đầu năm. 06 tháng đầu năm 2023, doanh thu là 2.680 tỷ đồng, đạt 52,16% so với kế hoạch; nộp ngân sách là 230 tỷ đồng, đạt 60,53%; lợi nhuận sau thuế đạt 50,62%; thu nhập bình quân là 14 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, thị trường xuất khẩu khởi sắc với nhiều đơn hàng giá trị lớn. Trong hai năm 2022-2023, Công ty đã ra mắt sản phẩm mới Tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa dạng tinh bột, và Sanvinest ra mắt sản phẩm mới Tinh chất yến sào dạng nước. Đây là sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên có nguồn gốc từ chiết xuất yến sào tại thị trường Việt Nam và là bước tiến mới của công ty, mang đến những sản phẩm bổ dưỡng cao cấp tiện lợi, nâng cao sức khỏe, đáp ứng kịp thời nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2023
Các nhà phân phối đạt danh hiệu vàng

Đồng hành xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn chủ động tiên phong trong việc triển khai các giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, duy trì hoạt động kinh doanh như: Thưởng doanh số cho cửa hàng hợp tác, nhập hàng lâu dài; phát triển hệ thống mạng lưới bán hàng, thưởng đạt doanh thu khoán quý, năm; thưởng tăng trưởng hàng quý; gia tăng sức mua qua các chương trình khuyến mãi.

Đặc biệt, năm nay những nhà phân phối, đại lý tiêu biểu bên cạnh thưởng tiền mặt, sản phẩm, sẽ được đi tham quan nước ngoài cụ thể là Dubai trong tháng 10 hoặc 11/2023.

Thời gian tới, công ty sẽ phát triển thêm nhiều hang đảo yến mới, xây dựng các công trình kỹ thuật, nâng cao hiệu quả liên kết phát triển tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên tại các tỉnh. Đầu tư các nhà máy trọng điểm, sản xuất sản phẩm chất lượng cao, nâng cao hoạt động các trung tâm dịch vụ, các công trình cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ sản xuất kinh doanh, nỗ lực đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng trong nước và quốc tế. Công ty tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp; nghiên cứu những công trình khoa học nhằm bảo tồn và phát triển quần thể chim yến. Đồng thời, công ty sẽ thực hiện nhiều chính sách hướng đến lợi ích nhà nhân phối, đại lý, quan tâm chế độ chính sách chiết khấu, các dịch vụ với nhiều điều kiện ưu đãi. Thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những nhà đầu tư chiến lược của công ty, duy trì chương trình hội nghị khách hàng hằng năm, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống kinh doanh của công ty và xây dựng nhân tố mới trong phát triển thị trường.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường