Hợp đồng giàn khoan mới của Borr Drilling

19:08 | 19/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nhà thầu giàn khoan nước nông Borr Drilling hôm 16/6 cho biết, họ đã ký kết các thỏa thuận có khả năng bổ sung tổng cộng 48 triệu USD trong khoảng 590 ngày vào việc tồn đọng hợp đồng giàn khoan của mình.
Hợp đồng giàn khoan mới của Borr Drilling
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đối với giàn khoan tự nâng "Natt" Borr Drilling đã nhận được một gợi ý với một nhà điều hành mới không được tiết lộ ở Nigeria, để bắt đầu hoạt động vào tháng 4/2021 với thời hạn ước tính là 150 ngày, tiếp nối trực tiếp hợp đồng trước đó.

Gợi ý được công bố trước đây của công ty đối với giàn khoan tự nâng "Pros Inspector 1" đã được chuyển đổi thành một hợp đồng cho 4 giếng cộng với các tùy chọn hoạt động với Neptune.

Ngoài ra, Borr Drilling cho biết, Công tố viên 1 đã đảm bảo một hợp đồng quyền ba tốt với Tulip cho các hoạt động tại Hà Lan.

“Do đó, ‘Pros Inspector 1’ sẽ được sử dụng đầy đủ vào năm 2021 trên Thềm lục địa Hà Lan với hệ thống SCR giảm phát thải, và Công ty nhận thấy cơ hội tốt để duy trì giàn khoan hoạt động vào quý III năm 2022 nếu tất cả các phương án được thực hiện”, Borr Drilling nói.

Cuối cùng, công ty tự nâng "Gunnlod" của Borr Drilling đã giành được hợp đồng gia hạn từ công ty dầu khí Thái Lan PTTEP cho thêm 8 giếng ở Malaysia. Việc gia hạn dự kiến ​​sẽ giữ cho giàn khoan hoạt động cho đến tháng 9/2021.

Giàn khoan còn một khoảng thời gian tùy chọn nữa vẫn được xác nhận có thể giữ cho giàn khoan hoạt động trong thời gian còn lại của năm, Borr Drilling cho biết.

Theo báo cáo tháng 2, Borr Drilling được niêm yết tại Oslo sở hữu 23 giàn khoan tự nâng hiện đại, trong đó 11 giàn đang hoạt động, 5 giàn khoan đang được xây dựng tại Keppel FELS, dự kiến bàn ​​giao vào năm 2023, đội tàu bao gồm 28 giàn khoan hiện đại, tất cả được xây dựng sau năm 2010.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bảo Vy

vietinbank
ajinomoto