Hơn 200 công ty nước ngoài sẽ tham gia triển lãm dầu lớn nhất ở Trung Đông

10:23 | 15/05/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hơn 200 công ty nước ngoài từ 13 quốc gia sẽ tham gia Triển lãm quốc tế về dầu mỏ, khí đốt, hóa dầu và tinh chế dầu lần thứ 27 (Iran Oil Show 2023), sự kiện được coi là triển lãm dầu lớn nhất ở Trung Đông.
Các đòn trừng phạt của Mỹ lên dầu thô Iran không còn hiệu nghiệmCác đòn trừng phạt của Mỹ lên dầu thô Iran không còn hiệu nghiệm
Khí đốt từ Iran sẽ tiếp tục chảy đến Iraq thêm 5 năm nữaKhí đốt từ Iran sẽ tiếp tục chảy đến Iraq thêm 5 năm nữa
Hơn 200 công ty nước ngoài sẽ tham gia triển lãm dầu lớn nhất ở Trung Đông
Poster của sự kiện Iran Oil Show 2023

Iran Oil Show 2023 dự kiến sẽ được tổ chức tại Khu hội chợ Quốc tế Tehran từ ngày 17 đến ngày 20/5.

Theo Giám đốc phòng quan hệ công chúng của Bộ Dầu mỏ Iran Ali Forouzandeh, các công ty nước ngoài tham gia triển lãm đến từ Nga, Trung Quốc, Belarus, Đức, Áo, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ, UAE, Oman và Thổ Nhĩ Kỳ. Trong đó, toàn bộ một hội trường sẽ được dành cho các công ty đến từ Nga và Trung Quốc.

Forouzandeh cho biết thêm rằng số lượng người nước ngoài tham gia sự kiện năm nay đã tăng gấp đôi so với năm trước, trong khi số lượng các công ty Iran sẽ tham gia sự kiện này cũng tăng 35%. Khoảng 1.500 công ty trong nước sẽ giới thiệu những thành tựu mới nhất của họ tại sự kiện uy tín này.

100 sự kiện đã được lên kế hoạch tổ chức trong thời gian triển lãm, bao gồm việc ký kết các biên bản ghi nhớ và hợp đồng giữa các phòng ban của Bộ Dầu mỏ và các công ty tư nhân, 33 sự kiện bên lề, 10 cuộc họp dựa trên kiến thức chuyên ngành, 5 bài thuyết trình, 3 diễn đàn kinh doanh với các công ty Nga và 3 cuộc họp tập trung vào tối ưu hóa, cũng như ra mắt một số lượng lớn thiết bị ngành dầu mỏ do các công ty trong nước chế tạo.

Đỗ Khánh