Hàng trăm thùng dầu tràn ra biển ngoài khơi Vương quốc Anh

17:05 | 16/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hàng trăm thùng dầu đã tràn ra biển Ireland sau khi một đường ống dẫn dầu ngoài khơi Anh bị rò rỉ.
Nghịch lý nhu cầu và nguồn cung tạo cơ hội cho giá năng lượng cao ngất ngưởngNghịch lý nhu cầu và nguồn cung tạo cơ hội cho giá năng lượng cao ngất ngưởng
Viễn cảnh giá dầu ở mức 100 USD / thùng là một điều “rất đáng sợ”Viễn cảnh giá dầu ở mức 100 USD / thùng là một điều “rất đáng sợ”
Dầu và vàng đồng loạt giảm khi tình hình Nga- Ukraine bớt căng thẳngDầu và vàng đồng loạt giảm khi tình hình Nga- Ukraine bớt căng thẳng
Hàng trăm thùng dầu tràn ra biển ngoài khơi Vương quốc Anh
Mỏ Conwy https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ngày 15/2, Eni UK xác nhận vụ tràn hydrocacbon dưới 500 thùng hoặc khoảng 80.000 lít đã xảy ra vào ngày 14/2 từ đường ống của họ từ mỏ Conwy đến mỏ Douglas, cách bờ biển Bắc Wales khoảng 33 km.

Tuyến đường ống từ Conwy đến Douglas đã bị đóng ngay lập tức và chi tiết của vụ việc vẫn đang được xác nhận.

Eni đã mua mỏ Conwy từ Tailwind Energy vào năm ngoái vì mỏ này phù hợp hơn với hoạt động khai thác vịnh Liverpool của Eni UK.

Mỏ Conwy nằm trong Lô 110 / 12a ở Biển Đông Ailen và xuất chất lỏng vỉa chứa qua một đường ống dẫn dưới biển đến giàn khoan mỏ Douglas do Eni điều hành ở lô 110 / 13b liền kề.

Mỏ Conwy được phát hiện vào năm 2009 và được phát triển thông qua Hệ thống lắp đặt không cố định (NPAI) với ba giếng có giàn khoan khai thác, giếng phun nước và một giếng phun ngưng tụ.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto