Giá nông sản ngày 3/3: Giá lúa mỳ tăng mạnh trong phiên?

12:10 | 04/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá lúa mì Chicago tiếp tục có phiên tăng trần thứ 3 liên tiếp, trong bối cảnh cuộc chiến giữa Nga và Ukraine không có dấu hiệu sớm kết thúc. Diễn biến tích cực của lúa mì cũng kéo theo đà tăng rất mạnh của giá ngô, lên đóng cửa ở mức cao nhất trong vòng 10 năm trở lại đây
Giá nông sản ngày 2/3: Lúa mỳ tăng mạnh trong phiên hôm qua?Giá nông sản ngày 2/3: Lúa mỳ tăng mạnh trong phiên hôm qua?
Giá nông sản ngày 1/3: Hàng loạt mặt hàng duy trì sắc xanh?Giá nông sản ngày 1/3: Hàng loạt mặt hàng duy trì sắc xanh?
Giá nông sản ngày 28/2: Giá ngô tăng kịch trần?Giá nông sản ngày 28/2: Giá ngô tăng kịch trần?
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bất chấp việc bán hàng và giao hàng ngô đều giảm khá mạnh trong tuần kết thúc ngày 24/02, một lượng lớn ngô lên đến trên 10 triệu tấn vẫn đang bị kẹt lại tại khu vực biển Đen, khiến cho giá vẫn duy trì lực mua áp đảo trong suốt phiên.

Đối với dầu đậu tương, mặc dù giá dầu cọ tăng mạnh hơn 2% trong phiên hôm qua, nhưng việc giá dầu thô suy yếu và giảm đáng kể trong phiên tối đã khiến cho mặt hàng này giảm mạnh 1.4% về 74.81 cents/pound.

Không có nhiều thông tin cơ bản tác động đến đậu tương ở thời điểm hiện tại, khiến cho giá chỉ rung lắc quanh vùng giá 1660 – 1700 và đóng cửa với mức tăng không đáng kể.

Diễn biến trái chiều của khô đậu và dầu đậu mỗi khi đậu tương đi ngang giúp cho khô đậu tăng 1.21% lên mức 453.4 USD/tấn Mỹ.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam(Mxv)